Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
บทความ IT

วิธีลงเกมส์ Spore ให้เล่นได้ 1000 % ครับ

เห็นเพื่อน comment จากโพส เกมส์spore ว่าไม่สามารถเล่นได้ ผมก็เลยทำวิธีลงมาให้เพื่อนๆได้ดูเป็นตัวอย่างกันนะครับ ลิงค์นี้เป็นไฟล์บิท ต้องลงโปรแกรม Bittorrent ก่อนแล้วไปดาวน์โหลดตัวเกมส์ที่นี่ครับ ดาวน์โหลดเกมส์ Spore

พอดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะได้ไฟล์ตามนี้นะครับ ให้เราคลิกที่ไฟล์ .iso นะครับเราจะทำการ mount ไฟล์ ใคร Mount ไม่ได้ต้องลงโปรแกรม Ultraiso ก่อนนะครับ

หลักจากนั้นให้เราไปที่ Mycomputer -> ไดร์ที่เราจะ mount ของผมเป็นไดร์ G นะครับ พอดับเบิ้ลคลิกก็จะได้หน้าจอดังรูป


เราคลิก Next ครับ จะเจอหน้าจอตามรูด้านล่าง พอเรา Accept มันจะให้ใส่รหัสนะครับ ให้ใส่ตามนี้
ANYG-3S2Y-QTS3-RQTN-4RLD
G7J2-KX24-ACU3-QACG-5RLD
6CKK-LCK6-GYJM-BGYJ-NRLD
เรื่อเอาอันไหนก็ได้ครับ

How To Install Spore

พอกด Next แล้วมันจะถามว่าจะลงเกมส์ไว้ไดร์ c หรือ ไดร์อื่นผมเลือกไดร์อื่นนะครับ ผมจะลงไดร์ D
How To Install Spore

ต่อไปคลิก next> มันจะถามว่าให้เราสร้าง Icon หน้า Desktop หรือป่าวก็คลิก Next> เลยครับ
How To Install Spore

จะเจอหน้าจอตามรูป อย่าไปสนใจคลิก Install เลยครับ
How To Install Spore

มันก็จะเริ่มลงโปรแกรมให้เรา รอสักหน่อยครับ
How To Install Spore

เสร็จแล้วจะเจอหน้าจอนี้ตอบ No นะครับ มันจะให้เราลงโปรแกรมเสริม

เสร็จสิ้นมันก็จะถามว่าให้เราเปิดเกมส์เลยใหม่ คลิกตามผมเลยครับ มันจะเข้าเกมส์ไม่ได้นะครับ เราต้องลง Crack พอดี Screen Capture หน้าจอไม่ทัน
วิธีลงเกมส์ Spore

โดยให้ไปที่ Mycoputer คลิกขวา ไดร์ Image แล้วเลือก Open นะครับ จะเจอโฟลเดอร์ต่างๆ ดังนี้
วิธีลงเกมส์ Spore





ให้เราไปที่โฟลเดอร์ Crackแล้ว copy ไฟล์ SporeApp.exe
วิธีลงเกมส์ Spore

เราจะเอาไปวางใน Directory เกมส์นะครับให้ไปที่ Icon เกมส์ Spore หน้า Desktop แล้วคลิกขวา
วิธีลงเกมส์ Spore
เลือก Open File Location
หลังจากเราเลือก Open File Location แล้วจะเจอหน้าจอดังภาพครับ ให้เราคลิกขวาแล้ว Paste มันจะถามว่าให้เราวางทับหรือไม่ให้กด Yes เลยครับ แล้วก็เข้าเกมส์ใหม่ ก็สามารถเล่นได้ละครับ
วิธีลงเกมส์ Spore

เข้าเกมส์คลิก Icon เกมส์ spore หน้า Dekstop
Spore


Spore
เลือกโหมดเกมส์ ในภาพจำไม่ได้ว่าเลือก New Game แล้วเลือกดาว


ขับเคลื่อนโดย Blogger.