Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
แจกโปรแกรม

Dowonload Adobe Illustrator + Photoshop + crack

โปรแกรม Adobe Illustrator เป็นโปรแกรมสำหรับนักวาด Draft นะครับ เอาไว้ทำการตูน หรือ สื่อต่างๆที่ต้องใช้กราฟฟิกลายเส้น (vector) อันนี้กราฟฟิก ดีไซเนอร์ เค้าจะรู้จัก โปรแกรม Adobe Illustrator ดีอย่างไร คือ สมมุติว่าเราวาดรูปลงกระดาษแล้วเราอยากเอามาปริ้นใส่กระดาษการ์ด แล้วปริ้นออกมา โปรแกรม Adobe Illustrator จะเหมาะกับการวาดรูปตามรูปที่เราวาดลงกระดาณนะครับ

วิธีการก็คือสแกนภาพที่เราวาดด้วยมือแล้วเอาเข้าโปรแกรม Adobe Illustrator มันจะมีเครื่องมือในการช่วยให้เราวาดภาพตามครับ ใช้งานง่ายมาก ลงสีก็ง่าย เขียนข้อความประกอบ ปรับแต่งนิดหน่อย อีกอย่างพอวาดเสร็จเราสามารถเอาไปทำ Animation เคลื่อนไหนบนโปรแกรม Adobe flash ก็ได้นะครับ ทำขายนี่รวยได้เลยแหละ ถ้าใครมีหัวศิลป์หน่อย

ภาพตัวอย่างโปรแกรม Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
Dowonload Adobe Illustrator
 อย่างรูปแรกถ้าใครวาดได้แบบนั้น ราคาขายไม่ต่ำกว่า 2,000 นะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.