Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
บทความ IT

วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2 ให้เล่นได้ครับ

เห็นเพื่อนๆบางคนบอกว่าเกมส์ Aliens VS Predator 2 ไม่สามารถเล่นได้วันนี้ผมก็เลยเอาตัวอย่างวิธีลงเกมส์นี้มาให้ดูนะครับ เกมส์ Aliens VS Predator 2 อาจจะลงค่อนข้างยุ่งยากหน่อย แต่ถ้าทำตามแล้วก็ไม่ยากครับ

หลักจากลงเกมส์แล้วเราจะได้ไฟล์ดังนี้นะครับ
มันจะมี 2 cd นะครับให้เพื่อน ไรท์ลงแผ่น ทั้ง 2 หรือ ทำแบบผมก็ได้คือ ไรท์แผ่น 2 ลง cd และ mount แผ่น 1 ตามรูปครับ
วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2

หลังจากนั้นไปที่ Mycomputer คลิกขวาที่ไดร์ CD แล้ว Open
วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2

คลิก Setup.exe ครับ
วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2

มันจะเริ่มลงเกมส์ให้เราคลิก Next ไปเรื่อย มันจะให้เลือก Directory ที่เราจะลงเกมส์ครับ
วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2

เลือกเสร็จแล้วคลิก Next> มันจะเริ่มลงเกมส์ให้เรา
วิธีลงเกมส์ Aliens VS Predator 2

ลงไปสักพักมันจะถามหาแผ่น 2 ก็กด Browse ไปที่แผ่น 2 ครับ
How to install Aliens VS Predator 2

มันก็จะทำการลงเกมส์ให้เราต่อ
How to install Aliens VS Predator 2

พอลงเสร็จมันจะถามให้เราลงเกมส์ Acade ให้กด No ไปครับ





เสร็จสิ้นการลเกมส์ Aliens VS Predator 2 ครับ
How to install Aliens VS Predator 2

 ต่อไปยังไม่จบนะครับต้องลง Path เสริมให้มันก่อน ไปที่โฟลเดอร์ที่เราดาวน์โหลดเสร็จครับ คลิกไฟล์ avp2_en_096.exe ครับ
How to install Aliens VS Predator 2

พอคลิกเสร็จให้เราเลือกลงที่เดียวกันกับไฟล์เกมส์นะครับ อย่างผมลงเกมส์ไว้ที่ D:\AliensVSPredator2 ก็ Browse ไปที่เดียวกันครับ
How to install Aliens VS Predator 2

ลงเสร็จละครับให้เราไปที่ โฟลเดอร์ที่เราดาวน์โหลดเกมส์เสร็จ Copy ไฟล์ AVP2.exe รูปด้านล่างเป็นตัวอย่างไฟล์นะครับ ไม่ต้องทำตามรูปให้เรา Copy ไฟล์ AVP2.exe
How to install Aliens VS Predator 2

ต่อไปเราจะเริ่มลงครากเกมส์ Aliens VS Predator 2 ละครับ ให้เราไปที่ Icon Game แล้วคลิกขวา เลือก Open File Location ครับ จะเจอหน้าจอดังภาพ เราก็ว่างเลยครับตอบ yes ไป
Aliens VS Predator 2

แล้วก็ลองไปเข้าเกมส์เลยครับ จะเจอหน้าจอดังภาพ กด Play มันจะให้เลือก ความคมชัด เราก็เลือกซะ
Aliens VS Predator 2

เข้ามาในเกมส์ละครับ
Aliens VS Predator 2

Aliens VS Predator 2
 มีให้เลือกว่าเป็น มนุษย์ เอเลี่ยน หรือ predator ครับ
Aliens VS Predator 2

ขอให้สนุกกับเกมส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.