Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์เก็บ level

ดาวน์โหลด PC Pokemon GBA collection + emulator + DNS

เกมส์  Pokemon GBA เป็นเกมส์แนว RPG ที่ classic มากๆครับจำได้ว่าเกมส์นี้ทำออกมาตั้งแต่เป็นเครื่อง ซุปเปอร์สีขาว หรือ PS1 นี่แหละ แต่รู้สึกว่าจะนานมากโดยส่วนตัวก็เคยไม่เล่นเกมส์ Pokemon นะครับเนื่องจากว่ามันส์เป็นเกมส์ภาษาแปลไม่ออกด้วยในตอนนั้นะ แต่เดี่ยวนี้เริ่มอ่านออกแล้ว และก็มีเวอร์ชั่นหลายๆภาษาให้เล่นด้วยส่วนเรื่องราวของเกมส์  Pokemon GBA จะเป็นอย่างไรเพื่อนๆลองอ่านรีวิวด้านล่างจากเว็บ Gconsole.com ดูนะครับ

เนื้อเรื่องของเกมส์ที่เขียนสรุปไว้ครับผมคัดมาเฉพาะช่วงแรก


Littleroot Town/Mishiro Town
เริ่มมาออกมาจากรถขนส่ง แม่ของเราจะออกมาคุยด้วยและเข้าบ้านไป ให้ขึ้นไปชั้น 2 เป็นห้องของเรา สำรวจที่นาฬิกา กดตั้งเวลาที่เราต้องการ อย่าลืมเอา Potion จากคอมด้วย จากนั้นเดินออกมาจากบ้าน ให้เดินเข้าบ้านที่อยู่ระหว่างบ้านเราอีกหลังไป แล้วขึ้นไปชั้น 2 จะเจอคู่แข่งของเรา(ถ้าคู่แข่งเป็นผู้หญิงจะชื่อ May ส่วนผู้ชายจะชื่อ Brendan) จากนั้น ออกจากบ้าน ขึ้นไปด้านบนทางออก จะเจอคนขอร้องให้ช่วยเพราะ ถูกโปเกมอนไล่
ให้สำรวจที่กระเป๋า เลือกโปเกมอนมา 1 ตัวจาก 3 ตัว
-พืช
-ไฟ
-น้ำ

แล้วเข้าสู้กับโปเกมอนป่าให้ชนะ ดร.Birch จะยกโปเกมอนตัวที่เลือกให้เราจากนั้นตอบ Yes กับดร.
เพื่อที่จะอาสาไปตามลูกชายหรือลูกสาวให้เขา (ถ้าเราเล่นผู้ชาย ดร.จะมีลูกสาว ถ้าเล่นผู้หญิงจะมีลูกชาย) ออกจากห้องแล็บออกจากเมือง Littleroot Town มุ่งหน้าสู่เมือง Oldale Town
Oldale Town/Kotoki Town
เมื่อมาถึงเมืองนี้ขึ้นให้คุยกับป้าที่ยืนอยู่ข้างบ้านใกล้ๆ โปเกมอนเซ็นเตอร์ตอย Yes เธอจะพาทัวร์เมืองและให้ Potion เรามา แล้วไปบนสุดของเมืองจะเจอคู่แข่งสู้ให้ชนะ แล้วเดินกลับมาหาด็อกเตอร์ที่ห้องแล็บ
เขาจะให้ PokeDex และคุ่แข่งให้ Pokeball 5 ลูก มา ออกจากแล็บ เดินผ่านบ้านเราไปแม่จะให้รองเท้าวิ่งเร็วมา กดปุ่ม Bค้าง เพื่อวิ่งจากนั้นก็ออกเดินทางกันจริงๆ ซะที...!! ออกทางซ้ายของเมือง Oldale Town
มุ่งหน้าสู่เมืองต่อไป...
Petalburg City/Touka City
เมื่อมาถึงเมืองนี้ ให้เข้าไปคุยกับเจ้าของยิมซึ่งเขาก็คือพ่อของเราเอง... สักพักจะมีเด็กคนหนึ่งมาขอร้องให้ช่วยสอนจับโปเกมอนให้เขาหน่อย พาเขาไปจับซะ จากนั้นพ่อของเราจะยังไม่อย่าสู้กับเรา เพราะ เรามันอ่อนเกินไป เขาบอกว่า ไปจัดการยิมคนอื่นให้ได้ 4 คน ก่อนค่อยกับมา ออกจากเมืองนี้ไปเมืองต่อไปเลย จนมาถึงถนน 104 เข้าไปในป่า ไปเรื่อยๆ จะมีคนเขามาถามว่า เห็นโปเกมอนชื่อะไรก็ไม่รู้ดูไม่ทัน แถวนี้ไหม? สักพัก พวกแก็งอควอ (พวกแก็งวายร้ายพอๆ กับแก็งร็อคเก็ตน่ะแหล่ะ) จะมาหาเรื่องชายที่ถามเราเมื่อกี้ เราจึงเข้าสู้กับเขา เมื่อชนะ เขาจะให้ Great Ball เรามา 1 ลูก แล้ววิ่งออกไป... ไปเรื่อยๆจนออกจากป่ามา เข้าไปในร้านขายดอกไม้ คุยกับคนในร้าน เราจะได้ Wailmer Pail มา ออกจากร้านข้ามสะพานจะเจอฝาแฝดเด็ก ถ้าเรามีโปเกมอน 2 ตัวแล้ว เรากับพวกเธอ จะสู้แบบแท็คทีมพร้อมกัน เสร็จเข้าไปใน เมือง Rustboro City ซะ
 อ่านรีวิวแล้วเราไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ Pokemon GBA กันครับ
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
PC Pokemon GBA
ผมเอามาให้ทั้งภาค DNS และภาค GBA นะครับ
ดาวน์โหลด Pokemon DNS
ดาวน์โหลด Pokemon GBA collection + emulator 
กดที่ Donwload .Torrent นะครับ อย่าลืมลงโปรแกรม Bittorrent ก่อน

อันนี้ลิงค์สำรอง Pokemon GBA Collection + emulator
จากเว็บ Piratebay
คลิกที่ GET THIS TORRENT นะครับ


ขับเคลื่อนโดย Blogger.