Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีดาวน์โหลด

วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ Need For Speed Underground

จากกระทู้นี้ ดาวน์โหลดเกมส์ NFS Underground ที่เพื่อนๆ ลงเกมส์กันไม่ได้นะครับวันนี้ผมจะพาลงเกมส์ Need For Speed Underground ก่อนอื่นไปเอาเกมส์ที่

http://isohunt.com/torrent_details/79250677/Need+for+Speed+Underground+2?tab=summary
ลิงค์นี้ไม่มี crack นะครับ ถ้าต้องการดาวน์โหลด crack nfs Underground คลิกที่นี่

http://isohunt.com/torrent_details/28236289/Need+Speed+Underground+crack?tab=comments

เมื่อโหลดเสร็จแล้วเราจะได้ไฟล์ดังภาพด้านล่างนะครับ ให้เราเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดได้ และทำการ mount dirve มันเลยครับ
วิธีลง Need For Speed Underground

พอ mount เสร็จจะได้หน้าตาแบบนี้
วิธีลง Need For Speed Underground
 ให้เรา double คลิกที่ ไดร์ที่เรา mount ก็จะเจอหน้าเจอตามภาพด้านล่างให้เรา เลือก Install 8รับ
วิธีลง Need For Speed Underground

เจอ cd key ละ ตามนี้เลย
A7AJ-23NQ-GWA6-JNAW-SDEV
หรือเอาตามในรูปก็ได้นะครับ

วิธีลง Need For Speed Underground
วิธีลง Need For Speed Underground

กรอก cd key nfs underground
วิธีลง Need For Speed Underground

คลิก Next ก็จะลงให้เลือก directory
วิธีลง Need For Speed Underground

จากนั้นมันจะให้เราเลือก directory ตรงนี้แหละครับเราจะ crack ไปวาง
วิธีลง Need For Speed Underground

พอถึงขั้นตอนนี้กด Register Later นะครับ
วิธีลง Need For Speed Underground

มันจะทำการติดตั้งเกมส์ Need For Speed Underground ให้เรา

ถ้ามันถามหา disk 2 เราก็ Mount Disk 2 แล้วกด ok

mount disk 2

จากนั้นมันจะลงเกมส์ให้เราต่อ

พอลงเสร็จแล้วเราก็วาง crack ให้ดาวน์โหลด ที่เราโหลดจากลิงค์ mediafire ด้านบนนะครับ unrar แล้ว copy ไฟล์ speed.exe มาวางในโฟลเดอร์เกมส์ที่เราลงไว้ครับ

จากนั้นก็เล่นเกมส์ได้เลย

กราฟฟิกยังสวยอยู่ครับ ถึงจะเป็นภาคเก่า
วิธีลง Need For Speed Underground

เดี่ยวผมจะทำตัวอย่างวิธีลงภาคอื่นๆ ให้ดูด้วยครับ
วิธีลง Need For Speed Underground

ขับเคลื่อนโดย Blogger.