Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
18+ เกมส์

ดาวน์โหลด Lula : The Sexy Empire เมื่อคุณต้องเป็นเจ้าของร้านหนังโป้

คำเตือนเกมส์ Lula : The Sexy Empire เป็นเกมส์แนว 18+ ใครที่จะเล่นต้องมีความรู้สึกข่มใจให้ดีนิดหน่อย ในเกมส์ Lula : The Sexy Empire เราจะได้รับบทเป็นเจ้าของโรงงาน Sex shop ค่ายพวก หนังโป้ รูปโป้ อปุกรณ์เกี่ยวกับทางเพศทั้งหลายครับ โดยเราต้องทำการหานางแบบมาถ่ายหนัง หรือถ่ายรูปโป้ให้กับเรา เมื่อเราขายสินค้าได้เงินก็นำเงินเหล่านั้นมาขยายร้าน เลเวลเราก็จะอัพ อาณาจักรหนังโป้ของเราก็จะใหญ่ขึ้น เมื่อร้านของเราใหญ่ขึ้นมาก เกมส์ Lula : The Sexy Empire มันก็จะให้เราย้ายเมือง หรือ ขยายสาขาเพิ่มเข้าไปอีกครับ

ผมยังไม่ได้ลองเล่นเกมส์ Lula : The Sexy Empire นี้นะครับ แต่ว่าเท่าที่ดูกราฟฟิกแล้วจะออกแนวเป็นการ์ตูน เราสามารถให้นางแบบของเราโพสท่าต่างๆ ที่เราต้องการได้ครับ แต่ถ้าใครจิตใจหวั่นไหวเล่นเกมส์นี้ไม่ได้นะครับ เพราะถือว่าทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้เลย ส่วนร้านเน็ตร้านเกมส์ไม่สามารถลงเกมส์นี้ได้แน่นอนครับ

ชมภาพตัวอย่างเกมส์ Lula : The Sexy Empire กันเลย
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
Lula : The Sexy Empire
ลิงค์ดาวนโหลดอยู่ในคอมเมนต์นะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.