Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Action

ดาวน์โหลด GTA Vice City Stories สุดมันส์

หลังจากผมได้ลองดาวน์โหลด GTA 4 มาเล่นดูแล้วรู้สึกว่าจะยังไม่โหดเท่าที่ควร หรือเป็นเพราะผมเล่นไม่เป็นเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ในเกมส์ GTA Vice City นี้จะเป็นเรื่องราวการจำลองเมือง Miami มาให้เพื่อนๆได้เป็นโจรในเมืองนั้นครับ ผมว่าดูๆกราฟฟิกเกมส์ GTA Vice City Stories แล้วน่าจะสนุกกว่า GTA 4 นะครับ ลองอ่านรีวิวเกมส์ GTA Vice City ที่ผมเอามาจากเว็บ สนุก.com ดูนะครับ

Grand Theft Auto: Vice City Stories มาแนวเดียวกับเกมที่ออกไปก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วอย่าง Grand Theft Auto: Liberties city Stories ที่ให้เมืองเมืองเดิมที่เคยออกมาให้เล่นมาเพิ่มเติมตัวละคนและเนื้อเรื่องใหม่หมด อาจมีตัวละครบางตัวที่เราเคยเห็นหน้าค่าตามาบ้าง

     มาในภาคนี้เมืองที่เราเล่นก็คือ Vice City เมืองในเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Miami โดยเมืองนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง โดยคราวนี้เรื่องจะเริ่มที่ฝั่งคนละฝั่งกับภาค Vice City โดยเราจะรับบทเป็นพลทหารที่ชื่อ Vic Vance ที่ดันไปพัวพันกับกิจการทุจริตของนายทหารในกรมจนโดนไล่ออก สาเหตุที่เราต้องทำก็เพราะว่าต้องการเงินไปช่วยเหลือน้อง แต่ถึงออกจากทหารมาแล้วเราก็ต้องกลายเป็นพวกเจ้าพ่ออยู่ดี เหตุการณ์ต่างๆ ดำเนินไปตามเนื้อเรื่อง น่าติดตามดี แต่ค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่หยาบคายและรุนแรงตามสไตล์ซีรี่ส์นี้เค้าอยู่แล้ว

     กราฟฟิครู้สึกว่าจะดูดีขึ้น โมเดลตัวละครที่เป็นผู้หญิงจากที่เคยดูอุบาทว์ในภาคก่อนๆ มาคราวนี้ดูดีขึ้นค่อยเป็นผู้เป็นคนรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อย เวลาขับเร็วด้วยความเร็วสูงกราฟฟิคก็จะให้ความรู้สึกที่เร็วจริงๆ เป็นเอฟเฟคที่เพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้

จากนั้นเราไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ GTA Vice City Stories กันเลย
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
GTA Vice City Stories
เอาไปเล่นกันเลยครับ เป็นไฟล์บิทเหมือเดิม
ดาวน์โหลด GTA Vice City Stories
ขับเคลื่อนโดย Blogger.