Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

วิธีดาวน์โหลดและลง GTA IV ให้เล่นได้ครับ

วันนี้จะเอาวิธีลง GTA 4 ให้เล่นได้มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน และลองเล่นกันดูนะครับ ตอนแรกเืพื่อนๆต้องดาวน์โหลด 2 ไฟล์คือ
ตัวเกมส์ GTA4
ตัว Update + Crack

ทีนี้เราก็โหลดและลงเกมส์กันก่อนนะครับ เดี่ยวผมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนลงเกมส์กับส่วนลง Crack ของเกมส์ GTA4 นะครับ พอเราโหลดเกมส์เสร็จแล้วจะได้ไฟล์ตามรูปด้านล่างนะครับ
วิธีลงเกมส์ GTA 4 ให้เล่นได้

พอ Mount DVD เสร็จให้เราไปที่ไดร์ Mount นะครับ มันจะได้ไฟล์ดังรูปให้เราเลือก Autorun.exe แต่บางเครื่องมันก็เด่งหน้าที่เราจะลงให้เลยนะ
วิธีลงเกมส์ GTA 4 ให้เล่นได้
พอคลิกเสร็จก็จะได้หน้าตาแบบนี้ เราก็กด Accept ซะ
วิธีลงเกมส์ GTA 4 ให้เล่นได้

ขั้นต้อนนี้ไม่ต้องอ่านครับ Next อย่างเดียว
ดาวน์โหลด GTA IV

 ขั้นตอนนี้มันจะถามเราว่าต้องการลงเกมส์ไว้ที่ไดร์ไหน เพื่อนๆก็เลือกเอาเลยครับ
ดาวน์โหลด GTA IV

คลิก Next มันก็จะลงเกมส์ GTA4 ให้เราครับ
ดาวน์โหลด GTA IV

ลงไปเรื่อยมันก็จะถามหาแผ่น 2 กับแผ่น 1 สลับกันไปมานะครับ เพื่อนๆ ก็ไป Mount แ่ผ่น 1 และ 2 ไดร์ตามไฟล์รูปแรกครับ พอดีผม Print Screen หน้าจอไม่ทัน
ดาวน์โหลด GTA IV

 ลงไปสักพักก็จะเจอหน้าจอนี้ครับ เลือก Custom
ดาวน์โหลด GTA IV

เลือกว่าจะสร้าง Icon Desktop หรือไม่
วิธีดาวน์โหลด GTA 4
พอลงไปสักครู่ก็จะเสร็จแล้วครับ สำหรับขั้นตอนการลงเกมส์ GTA แต่ผม Print Screen หน้าจอไม่ได้ทุกรูปนะครับ พอดีเครื่องมันจะแฮงค์

ต่อไปเราก็ไปลงตัวแครก GTA4 ครับ ง่าย พอเราโหลดจาก ลิงค์ที่ 2 ด้านบนที่ผมเอามาให้แล้วเราจะไฟล์ดังรูปนี้ครับ ให้เราดับเบิ้ลคลิกไฟล์ที่ GTAIV_TU5_1.0.0.4.exe นะครับ มันจะอัพเดตให้เรา ให้เพื่อนๆจำโฟลเดอร์ Crack อันแรกไว้นะครับ
วิธีดาวน์โหลด GTA 4

แปบเดียวครับเร็วมาก Print Screen เกือบไม่ทัน
วิธีดาวน์โหลด GTA 4

เสร็จแล้วก็คลิกเข้าโฟลเดอร์ Crack ที่ผมบอกให้จำไว้นะครับ copy ไฟล์ทั้หมดมาครับ
วิธีดาวน์โหลด GTA 4

ไปที่ Icon Game หน้า Desktop เราจะวางไฟล์ที่เรา copy มา โดยให้คลิกขวาที่ Icon เกมส์ GTA4 แล้วเลือก Properties ตามรูปครับ
วิธีดาวน์โหลด GTA 4

เสร็จแล้วเลือก Open File Location ครับ
วิธีดาวน์โหลด crack GTA 4
 แล้วเราก็วางไฟล์ที่ copy มา มันจะถามว่าให้วางทับกันหรือไม่ให้เราตอบ yes ไปเลยครับ
วิธีดาวน์โหลด crack GTA 4
 จากนั้นเราก็เข้าเกมส์ไปเล่นได้แล้วครับ
วิธีดาวน์โหลด crack GTA 4

มันส์มาก GTA4
วิธีดาวน์โหลด crack GTA 4

แต่ผมยังเล่นไม่จบเลย
วิธีดาวน์โหลด crack GTA 4

เดี่ยวต่อไปผมจะเอาวิธีลง GTA5 มาฝากนะครับ ตอนนี้กำลังโหลด Need For Speed อยู่ใกล้ละ
ง่ายๆครับ ลองทำตามไม่ยากเลย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.