Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์เก็บ level

ArcaniA Gothic 4 เกมส์ RPG ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด

เกมส์ ArcaniA Gothic 4 มาเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกหนึ่งเกมส์ เกมส์นีออกแบบเป็นแนวแฟนตาซีแบบยุโรป คล้ายๆหนังเรื่องเฮอร์คิวลิส ผู้พิชิต ในเกมส์ ArcaniA Gothic 4 เราจะได้รับบทเป็นเด็กเลี้ยงแกะ  (ไม่ใช่สุภาษิตนะครับ) โดยเราไปแอบมีอะไรกับเด็กสาวในหมู่บ้าน แล้วพ่อของเด็กสาวรู้เราก็ซวยเลยซิครับ หลังจากนั้นว่าที่พ่อตาของเราก็มอบภาระกิจให้เราก่อนที่จะยอมให้เราแต่งงาน แต่หลังจากการทำภาระกิจเราจึงได้ทราบว่า เราเองไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา เรามีพลังวิเศษ

อ่านเนื้อเรื่องของเกมส์ด้านล่างนะครับ
ตาม ท้องเรื่องของเกมในตระกูล Gothic ตัวเกมยังคงเน้นการเล่นแบบภาคก่อนคือต่อสู้แบบแอ็กชันโดยใช้อาวุธ หลายประเภทเช่น ดาบ ค้อน ขวาน มีอาวุธระยะไกลเป็นธนูและมีเวทมนตร์ให้ใช้จาก การอ่านม้วนกระดาษคาถา เน้นการเล่นบนโลกเปิดกว้างและรับภารกิจจำนวนมาก ในเกมตัวอย่างนี้มีการจำกัดพื้นที่ให้ทำตามภารกิจไม่เหมือนกับตัวเกมภาคก่อน ที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหน ก่อนก็ได้

ภายในเกมส์ ArcaniA Gothic 4 มีการเพิ่มค่า ประสบการณ์และยกระดับประสบการณ์ซึ่งค่า ประสบการณ์หลักเราจะได้จากการรับภารกิจและการสังหารศัตรู ตัวเกมจะเน้นให้เราไปทำภารกิจมากกว่าการไปไล่สังหารศัตรู หลังจากยกระดับประสบการณ์แล้วเราจะได้แต้มเพื่อเอามาเพิ่มความสามารถของเรา ซึ่งมีหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิด การต่อสู้ด้วยอาวุธระยะไกล การใช้เวทมนตร์คาถา การย่องเบาลอบเร้นเพื่อสังหารศัตรู

การต่อสู้นั้นง่ายกว่าภาคก่อน มากเพราะว่าคนที่เคยเล่นภาคเก่ามาจะรู้ ดีว่าแค่หมูป่าตัวเดียวก็ทำให้เราตายได้ การโจมตีด้วยอาวุธระยะประชิดจะเป็นคอมโบหนึ่งชุดแล้วก็ต้องหยุด เราสามารถกด ปุ่มการ์ดและกลิ้งหลบหลีกได้ การโจมตีด้วยธนูก็จะต้องใช้เป้าเล็งโจมตี เราสามารถกดปุ่มโจมตีค้างและปล่อยเพื่อเพิ่มความแรงในการยิงได้ การใช้เวทมนตร์ก็จะต้องมีม้วนกระดาษคาถาซึ่งใช้ได้ จำกัดตามพลังเวทมนตร์ที่ มีและจำนวนของม้วนกระดาษคาถา

ตัวเกมยังมีระบบการปรุงยาและทำอาหาร แต่ก็ทำให้ง่ายขึ้นเราไม่ต้องไป หาเตาหุงต้มหรือที่ปรุงยาเพราะเราสามารถทำได้ทันทีที่ไหนก็ได้ มุมกล้องในเกมส่วนใหญ่ทำได้ดี ภาพในเกมทำออกมาได้ งดงามดีและไม่ใช้ทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์มา จนเกินเหตุเหมือนในเกมภาค 3 ตัวเกมยังคงมีระบบกลางวันและกลางคืนและมีการเน้นการใช้แสงเงามืดและสว่างจัด สามารถปรับโทนสี ของเกมได้สองแบบคือแบบ European ที่ให้โทนสีในเกมแบบมืดทะมึน อีกแบบคือแบบ American ที่จะให้โทนสีที่สว่างและจัดจ้านกว่า

ไปชมภาพตัวอย่างของเกมส์ ArcaniA Gothic 4 กันเลยครับ
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
 ArcaniA Gothic 4
กราฟฟิกสวยงามน่าเล่นดีนะครับ เอาไปเล่นได้เลย ลิงค์อยู่ใน comment
ขับเคลื่อนโดย Blogger.