Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission ให้สามารถเล่นได้ และวิธีการลง

ไปทำธุระต่างาจังหวัดมาก็เลยไม่ค่อยได้อัพบล็อกเลยครับ วันนี้จะพาเพื่อนๆลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission ให้สามารถเล่นได้ แต่ว่าก่อนอื่นเราต้องโหลดบิทตัวเกมส์นี้ซะก่อน คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission  เป็นไฟล์บิทนะครับต้องลงโปรแกรม bittorrent ก่อน เข้าไปในลิงค์แล้วคลิกที่ Download .Torrent ครับ พอเราดาวน์โหลดเสร็จก็จะได้ไฟล์ตามภาพด้านล่างนะครับ ให้เราทำการ Mount ไฟล์ .iso เพื่อลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission

Download Carrier Command Gaea Mission

พอ Mount เสร็จให้เราไปดับเบิ้ลคลิกที่ ไดร์ Mount ของเราครับ
Download Carrier Command Gaea Mission

มันจะเด่งหน้าต่างนี้ขึ้นมา เราก็คลิก Next > เลยก็ได้
Install Carrier Command Gaea Mission

อันนี้ไม่ต้องอ่าน Accept กับ Next ไป
Install Carrier Command Gaea Mission

เลือดไดรเรคทอรี่ที่เราจะลงเกมส์ครับ
Install Carrier Command Gaea Mission

พอคลิก Next แล้วมันก็จะเริ่มทำการลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission ให้เราครับ
Install Carrier Command Gaea Mission

ถึงตรงนี้ให้คลิกตามผมก่อนนะครับ เราต้องลงแครกก่อน
ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission

แครกก็อยู่ในไดร์ที่เรา Mount นั้นแหละครับ คลิกขวาแล้ว Open ซะ
ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission

ไปที่โฟเดอร์ Crack จะเจอ 2 ไฟล์ดังภาพนะครับ ให้เราครับ Carrier_Command_path_1_02.exe ก่อนเพื่ออัพแพท
ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission

อันนี้ก็ Yesไป
ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission

มันจะลงแพทให้เรา
ดาวน์โหลด Carrier Command Gaea Mission

เสร็จแ้ล้ว Copy ไฟล์ carrier.exe ครับ เราจะวางตัวนี้ในไดรเรคทอรี่เกมส์
วิธีลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission

คลิกขวาที่ไอคอนเกมส์หน้า Desktop เลือก Properties และเลือก Open File Location ครับ
วิธีลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission
 แล้วก็ว่างเลย มันจะถามตามหน้าจอด้านล่างก็กด Yes ซะ
วิธีลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission

แล้วเราก็ลองเข้าเกมส์ครับ
วิธีลงเกมส์ Carrier Command Gaea Mission

เล่นได้เลย
Carrier Command Gaea Mission

กราฟฟิกใช้ได้
Carrier Command Gaea Mission

แต่เกมส์ Carrier Command Gaea Mission เล่นยากหน่อยนะครับ
Carrier Command Gaea Mission

ตอนแรกยังงงๆ อยู่
Carrier Command Gaea Mission
เสร็จละครับมันส์ดีเหมือนกัน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.