Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

วิธีลงเกมส์ Iron Front สุดยอดแห่งความมัส

สืบเนื่องจากลิงค์ เกมส์ Iron Front มีคนลงไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ เกมส์นี้  Iron Front เป็นไฟล์บิทนะครับโหลดจากที่นี่ เกมส์เป็นไฟล์บิทนะครับต้องลงโปรแกรม Bittorrent ก่อนโหลดได้จากใน google ก็ได้ครับ พอโหลดมาแล้วเราจะไ้ด้ไฟล์แบบนี้นะครับ

พอโหลดมามันจะได้ 2 ไฟล์นะครับ คือ .iso และ .nfo ไฟล์นี้มี key อยู่สามารถเปิดได้โดยใช้โปรแกรม notepad นะครับ ให้เราทำการ mount .iso ไฟล์นะครับ ใครยังไม่มีโปรแกรม mount image ไปดาวน์โหลดโปรแกรม Ultral iso มาใช้เลยฟรี

Install  Iron Front Liberation 1944
Install  Iron Front Liberation 1944
หลักจากนั้นดับเบิลคลิกที่ ไดร์ที่เรา mount image ครับจะเกิดหน้าจอตามด้านล่าง
Install  Iron Front Liberation 1944

พอกด Install มันจะถามหา key ให้เราใส่ตามนี้นะครับ
F9G3-66VRF-69KG9-HZ90H-M6C4S
Install  Iron Front Liberation 1944

พอกรอกไปแล้วมันก็จะให้ยอมรับอะไรสักอย่าง กด Accept หรือ yes ไปเลยนะครับ ถึงหน้านี้แล้วก็กด Next>
Install  Iron Front Liberation 1944

เราก็เลือก Directory ให้มันซะ
วิธีลง Iron Front Liberation 1944
เลือกโฟลเดอร์ปลายทาง
มันก็จะทำการลงเกมส์ Iron Front ให้เราครับ


วิธีลง Iron Front Liberation 1944
รอสักหน่อย
วิธีลง Iron Front Liberation 1944


พอเสร็จแล้วก็ได้หน้าจอแบบนี้
วิธีลง Iron Front Liberation 1944

เอาเครื่องหมายถูกออกให้หมดนะครับ เพราะมันยังเล่นไม่ได้ ต้องยาแก้ไอก่อน
ไปเอา ไดร์ G:\crack ซึ่งเป็นไดร์ Image ที่ผมทำไว้ในข้อแรกอะครับ
วิธีลง Iron Front Liberation 1944
Copy ไฟล์ irontfront.exe มาครับ


แล้วไปที่ start -> AWAR -> Iron Front -> Iron Front Liberation 1994 ให้คลิกขวานะครับ อย่าคลิกซ้าย
Iron Front Liberation 1944

มันจะได้ หน้าตาแบบนี้ ให้เราเลือก Open File Location
Iron Front Liberation 1944

แล้วก็วางไฟล์ที่ copy จาก G:\Crack มันซะ มันจะถามให้เรายืนยันตอบ yes เลยนะครับ
Iron Front Liberation 1944
เราก็เข้าเกมส์เลย โดยไปที่
start -> AWAR -> Iron Front -> Iron Front Liberation 1994
หรือ ดับเบิลคลิก ไฟล์ที่เราวางเมื่อกี้ครับ

เข้าเกมส์ Iron Front แล้วครับ
Iron Front Liberation 1944
 Iron Front

 Iron Front
 Iron Front

ต่อไปจะทำเกมส์ Spore, GTA, Need For Speed ให้เพื่อนๆได้ดูเป็นตัวอย่างนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.