Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

ดาวน์โหลด Sine Mora เกมส์ตะลุยอวกาศ ยิงอย่างเดียว

เกมส์ Sine Mora เป็นเกมส์แนวบังคับยานอวกาศ เพื่อไปทำภาระกิจต่างๆ แต่ภาระกิจหลักก็คือต้องยิงๆๆๆ เท่านั้นแหละครับ เกมส์ Sine Mora ถ้าเอาไปเล่นบน Tablet ต่างๆน่าจะมันส์ดีทีเดียว ระบบเกมส์เป็นแบบ Side Scrolling ลักษณะก็คือเราจะบังคับยานอวกาศ แล้วหน้าจอก็จะเลื่อนไปเรื่อยๆ นะครับ บังคับในรูปแบบ บน ล่าง ซ้าย ขวา เท่านั้นเองแหละ เมื่อเราทำแต่ละภาระกิจเสร็จสิ้นแล้วเราจะสามารถ อัพเกรด ตัวยานของเราได้ อาวุธต่างๆ Item ต่างๆ ทีมีความพิเศษไม่ซ้ำกัน

กราฟฟิกของเกมส์ Sine Mora ต้องบอกว่าสวยงามอลังการมากครับ ตัวบอสใหญ่ๆ ทำออกมาได้ดูดีมาก เหมือนในเรื่อง Matrix ก็มี  ระบบ save เกมส์ก็จะมี checkpoint ต่างๆ ในแต่ละด่านให้ save ครับ ในเกมส์ Sine Mora จะมีโหมดให้เราเลือก 4 โหมดนะครับ คือ
1 story
2 Arcade
3 Score Attack
4 Boss Training

Story Mode ก็เล่นไปตามเนื้อเรื่องครับ ผ่านแต่ละด่านไป ความยากของเกมส์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 
Arcade Mode จะตัดการเล่าเรื่องออก แล้วมีจำนวน Game Continue น้อยลงด้วยครับ
 
Scroe Attack Mode คือ โหมดนี้เราจะย้อนกลับไปเล่นในฉากที่เราเล่นผ่านมาแล้วได้นะครับ โดยเล่นได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น ไม่รู้ว่าเอาไว้ทำไมเหมือนกันลองดาวน์โหลดเกมส์ Sine Mora ไปเล่นดูเองนะครับ

ส่วนสุดท้าย Boss Training Mode เป็นโหมดฝึกซ้อมครับเราสามารถเล่นสู้กับบอสตัวไหนก็ได้ สำหรับคนที่ขี้เกียจเล่นผ่านแต่ละฉาก

ไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ Sine Mora กันเลยครับ
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
Sine Mora
บางฉากนึกว่าหนังเรื่อง Avatar มาเองซะอีก ลองดาวน์โหลดไปเล่นดูนะครับ


ขับเคลื่อนโดย Blogger.