Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์กีฬา

มาดูวิธีลงเกมส์ FiFa 13 ให้เล่นได้นะครับ

หลังจากที่ผมได้ดาวโหลดเกมส์ FiFa 13 ที่ลิงค์ เกมส์ FIFA13 โดยเป็นไฟล์บิทเกมส์จะโหลดได้จากที่นี่นะครับ คลิก ที่นี่เราไปดูวิธีลงเกมส์เลยนะครับ
ขั้นตอนแรกเมื่อเราดาวน์โหลดเสร็จจะได้ไฟล์ดังนี้

ให้เราคลิกที่ Setup.exe
ดาวน์โหลด FIFA13

ตอนลงมันจะเป็นภาษารัสเซียนะครับ แต่เวลาเล่นเราเลือกภาษาให้เป็น English ได้ เจอหน้านี้ก็คลิก Next> เลยครับ
ดาวน์โหลด FIFA13

มันจะให้เราเลือกว่าจะลงเกมส์ไว้ที่ไหน
วิธีลงเกมส์ FIFA13

หลังจากคลิก Next> แล้วมันก็จะทำการติดตั้งให้เราครับ รอนานหน่อย
วิธีลงเกมส์ FIFA13

พอลงเกมส์เสร็จมันจะให้ลง DirectX และ C++ เราก็ลงไปเลยครับ
วิธีลงเกมส์ FIFA13

ลง C++
How To Install FIFA13





ลงเกมส์ FiFa 13 เสร็จสมบูรณ์แล้ว

How To Install FIFA13

คลิกไอคอนหน้า Desktop แล้วก็กด Play
How To Install FIFA13

เข้าเกมส์และลองเล่นดูนะครับ ไม่รู้ว่ามีไทยลีก หรือป่าวเหมือนกันยังไม่ได้เล่นเป็นจริงเป็นจังเลย
How To Install FIFA13
เข้าเกมส์ละครับ
 
Update link ล่าสุด 29 07 2556 ครับ
ดาวน์โหลดเกมส์ลิงนี้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.