Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

มาแล้ววิธีลงเกมส์ Diablo 3 ให้เล่นได้นะครับ

วันนี้เอาวิธีลงเกมส์ Diablo III ให้เล่นได้ พร้อมทั้งวิธีการสมัครลงทะเบียนเพื่อเล่นนะครับ เนื่องจากโพสนี้ ที่ผมโพสไว้เพื่อนๆบ้างคนไม่สามารถลงให้เล่นได้นะครับ ก่อนอื่นไปดาวน์โหลดเกมส์ที่นี่ก่อน การดาวน์โหลดเกมส์ต้องลงโปรแกรม Bittorrent ก่อนนะครับ เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะได้ไฟล์มาดังภาพ

ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์เป็น setup(1)-1.bin ... ตามภาพด้านล่างนะครับ ไม่งั้นมันจะลงไม่ได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
มาแล้ววิธีลงเกมส์ Diablo 3

พอเสร็จแล้วคลิกที่ Setup.exe จะขึ้นหน้าจอดังนี้ ให้เรา Browse... แล้วเลือกไปที่โฟลเดอร์ที่เราดาวน์โหลดไฟล์เกมส์ ตามรูปด้านบนนะครับ
วิธีลงเกมส์ Diablo 3

เสร็จแล้วมันก็จะถามให้เราเลือก Directory ที่จะลงเกมส์ครับ เราก็เลือกแล้วก็กด Install เลย
วิธีลงเกมส์ Diablo III

มันก็จะทำการลงเกมส์ให้เรา รอสักหน่อยครับขั้นตอนนี้
วิธีลงเกมส์ Diablo III

พอเสร็จแล้วก็จะได้ Icon เกมส์ หน้า Desktop เลย
วิธีลงเกมส์ Diablo III

ให้ดับเบิ้ลคลิกเพื่อที่จะเข้าเกมส์นะครับ มันจะทำการ update path ให้เรา ขั้นตอนนี้นานมากๆ ครับ นานกว่าลงเกมส์อีกแหละ
วิธีลงเกมส์ Diablo III



รอต่อไป
วิธีลงเกมส์ Diablo III

เสร็จแล้วก็กด Play เพื่อเล่นครับ
วิธีลงเกมส์ Diablo III

ทีนี้เราต้องมาทำการสมัคร user เพื่อเอาไว้เล่นเกมส์ก่อนนะครับ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ Diablo III
How to install Diablo III
น่าจะกรอกกันได้อยู่แล้ว แต่ Password ต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวเล็กและตัวใหญ่ และต้องมีตัวเลขด้วยครับ พอกด CREATE FREE ACCOUNT ระบบจะส่งอีเมล์มาที่เมล์ที่เรากรอกช่องด้านบนนะครับ ให้เราไปกด ยืนยัน account ด้วย ตามภาพด้านล่าง

ยืนยันอีเมล์สมัครเล่นเกมส์ Diablo 3


 พอเสร็จแล้วก็เอา email กับ password ที่กรอกไปมา login ก็เข้าเกมส์ได้ละครับ
How to install Diablo III
เลือกอาชีพตัวละครเกมส์ Diablo III
How to install Diablo III
สร้างตัวละคร Diablo 3
How to install Diablo III
เริ่มเก็บเลเวลแล้วครับ
How to install Diablo III
ทำเควสใน Diablo III
ไม่ยากเลยครับลองทำดู มีปัญหาอะไรโพสไว้ได้เลยนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.