Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ผจญภัย

download Spore | เกมส์ผจญภัยสุดมันส์ + ภาษาไทย

 เกมส์ Spore เป็นเกมส์แนว Simulation ของค่าย EA เกมส์ Spore จะเป็นเกมส์ที่ให้เราสร้างตัวละครที่เป็นสัตว์ประหลาดตามใจชอบของเรา และสามารถเลือกได้ว่าเป็นมิตร หรือ เป็นศัตรูกับสัตว์ชนิดอื่นๆ ในเกมส์ Spore จะแบ่งออกเป็น 5 ช่วงให้เพื่อนๆ ได้เล่นดังนี้ครับ
- ช่วงสร้างชุลชีพ
- ช่วงสร้างสัตว์ประหลาด
- ช่วงสร้างเผ่า หรือ สร้างฝูงสัตว์ประหลาด
- ช่วงสร้างเมือง
- และช่วงสร้างอวกาศ

เกมส์ Spore เป็นแนว action ในช่วงสร้างจุลชีพ และเป็นแนว RTS ในช่วงสร้างเผ่า, สร้างเมือง, และสร้างอวกาศ ( RTS ก็คือแนวเกมส์ที่เราบังคับทีละหลายตัวอะครับ เช่น red aler, C&C Ganeral ) เกมส์นี้มีความสนุกหลายหลากนะครับ โดยช่วงสร้างจุลชีพ เราสามารถเลือกได้ว่าเราจะสร้างสัตว์ประหลาดที่กินพืช หรือ กินเนื้อ แต่ผมชอบแนวกินเนื้อมากกว่า เพราะโหดดี ไม่ชอบแนวโลกสวย โดยเราจะเป็นทั้งผู้ล่า และผู้ถูกล่า เอาหละครับโหลดไปเล่นกันเองดีกว่า พูดไปหมดเดี่ยวเล่าไม่สนุก เกมส์นี้ผมได้เอาวิธีทำภาษาไทยมาให้ตามด้านล่างนะครับ


SS Spore Game
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
spore
กราฟฟิกสวยงามใช้ได้เลยครับ ดาวน์โหลเกมส์ spore + ภาษาไทยด้านล่างนะครับ
ขนาดไฟล์ 3.9 GB ครับ
-->
-->



โหลดตัวนี้ก่อนนะครับ
วิธีทำภาษาไทย
1. แตกไฟล์ออกมาก่อนครับจะมี Folder ที่ชื่อ th-th จากนั้น Copy 3ไฟล์ ที่อยู่ใน Folder th-th ไปไว้ที่ C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Data\Locale
2. ตรงรูป Icon เกมส์หน้า Desktop ให้คลิ๊กขวาเลือก Properties ตรงช่อง target มันจะขี้นว่า "C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Sporebin\SporeApp.exe -locale:en-us" ให้เราเปลี่ยนจาก en-us เป็น th-th ครับ ถ้าอยากเล่นเป็น Eng ก็เปลี่ยนกลับแค่นั้นเองครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.