Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สยองขวัญ

Download Payday: The Heist | ดาวน์โหลดเกมส์โจรปล้นธนาคาร เข้ามาเลย

เกมส์ Payday: The Heist สุดยอดเกมส์ปล้นธนาคาร หากพวกเพื่อนๆ เบื่อกับการเป็นตำรวจ เป็นทหาร เป็นคนดีไม่มีที่อยู่ แนะนำให้เลือกเกมส์ Payday: The Heist โดยภารกิจในเกมส์ก็คือเราต้องไปปล้นธนาคาร ต่อสู้กับพวกตำรวจ มีการสั่งตัวประกันให้ทำตามที่เราต้องการได้ และเมื่อปล้นเสร็จแล้วเราต้องทำการหนีออกจากธนาคารให้ได้ครับ

ในเกมส์ Payday: The Heist จะมีให้เราเลือกเล่น 3 อาชีพคือ Assault, Sharpshooter, support โดยช่วงแรกๆเราอาจจะเป็นลูกน้องก่อน เพราะเกมส์มันจะให้เรียนรู้วิธีการปล้นเช่น การตัดกล้องวงจรปิด การจับตัวประกัน พอหลังจากที่เราทำเป็นแล้วเราก็จะเป็นหัวหน้าแกงค์แล้วครับ
-->
นอกจากนี้ในเกมส์ Payday: The Heist ยังจะต้องมีวิธีการเจาะเซฟ การแลกตัวประกัน และยังสามารถเล่นออนไลน์ก็ได้นะครับ แต่ที่ผมเห็นในรีวิวเกมส์นะ เล่นแบบออนไลน์จะสนุกว่าเล่นกับพวก บอท AI เพราะ บอท AI มันนูบเกิน ยังไงก็ลองดาวน์โหลดไปเล่นดูนะครับ ก่อนอื่นไปดูกราฟฟิกเกมส์นี้กันก่อน

Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
Payday The Heist Screen Short
ดูจากภาพ เนื้อเรื่องเกมส์น่าจะสนุกเลยนะครับ
ขนาดไฟล์ 1.15 GB ครับ
-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.