Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์กีฬา

Battle vs. Chess | สุดยอดแห่งเกมส์หมากรุก 3 มิติ

เกมส์ Battle vs. Chess เป็นสุดยอดเกมส์หมากรุก 3 มิติ ที่ว่าสามมิติก็เพราะว่าเวลาเราเดินหมากในแต่ละตา เกมส์ Battle vs. Chess จะมีเอฟเฟคที่สวยงามอลังการมาก เอาชนิดที่แบบว่าไม่ต้องการชนะ แต่เล่นเพื่อจะดูเอฟเฟคนี่แหละ ใครที่เคยเล่นเกมส์หมายรุกสีเขียวนั้น แนะนำว่าเกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แต่ผมสงสัยอยู่อย่างนึงครับ เพื่อนๆเคยเล่นชนะคอม AI ในเกมส์หมายรุกเก่าๆ หรือป่าวครับ ผมไม่เคยชนะเลย
-->
จุดเด่น Battle vs. Chess อีกอย่างก็คือฉาก กับ ตัวละคร อย่างขุนก็จะเป็นพระราชา พวกองค์รักษ์ก็จะเป็นพวกเทพมีปีก นอกจากนี้ก็ยังมีทีมปิศาจด้วยครับ เวลาเราจะกินหมากในเกมส์ มันก็จะมีเอฟเฟคเป็นมีดฟัน หรือเป็นปล่อยเวทย์มนต์ออกมา 

จุดเด่นอีกอย่าวคือเรื่องโหมดเกมส์ครับ บางโหมดก็ไม่ต้องกินแบบหมากรุกก็ได้ แต่จะเป็นถ้าเราเป็นฝ่ายบุก ( กำลังเดิน ) เราเอาเบี้ยไปกินขุนทีมตรงข้าม มันก็จะมีเอฟเฟคสู้กันปรากฎว่าฝ่ายเบี้ยเรามันแพ้ขุน เราก็จะโดนข้ามการเดินหมากเลยครับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเราบังอาจจะเอาเบี้ยนูบๆ ไปกินขุนทีมตรงข้าม ประมาณนี้ครับ เกมส์ Batter vs Chess ยังมีโหมดที่น่าสนใจอีกยังไงก็ลองเอาไปเล่นดูนะครับ

ภาพตัวอย่างเกมส์ Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
Battle vs. Chess
 ไม่น่าเชื่อนะครับว่าแค่เกมส์หมากรุกจะมีกราฟฟิก เอฟเฟค สวยงามอลังการขนาดนี้
ดาวน์โหลดไปเล่นดูนะครับ
-->
ขนาดไฟล์ 1 GB เท่านั้นเอง
 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.