Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ผจญภัย

Pirates of Black Cove | ก้าวแรกจากโจรกระจอกสู่มหาโจรสลัด

เกมส์ Pirates of Black Cove สุดยอดเกมส์โจรสลัดที่โด่งดังจาก Xbox มาก่อน และพร้อมแล้วครับที่จะลงบน PC ของเพื่อนๆ อีกอย่างเกมส์ Pirates of Black Cove นี้กำลังจะออกเวอร์ชั่น iPad ด้วยนะครับ ไม่รู้ว่าพวก Samsung Note ทั้งหลายจะเล่นได้หรือป่าว เนื่อเรื่องของเกมส์เราจะรับบทเด็กหนุ่มที่โชคชะตาพริกผันทำให้เขาต้องกลายเป็นโจรสลัด และเพื่อนทำให้โจรสลัดกระจอกๆ กลายเป็นมหาโจรสลัดให้ได้ครับ เกมส์ Pirates of Black Cove ฉากส่วนใหญ่จะอยู่ทะเลแคริบเปียน แถบๆเดียวกับที่ แจ็ค สแปรโร่ อยู่นะแหละครับ 
-->

เกมส์นี้จะเป็นแนว RPG/RTS ผสมกันเราต้องทำภารกิจออกปล้นเรือพาณิชย์ รวมทั้งสู้หรือลบหรือพวกเรือของทหารที่ตามจับ อีกอย่างเราสามารถอัพเกรดเรือของเราได้ด้วยครับ การอัพเกรดเรือก็จะมีทั้งอัพเกรดอาวุธ อัพเกรดความเร็วเรือ กราฟฟิกของ Pirates of Black Cove ผมว่าทำออกมาได้สวยงามทีเดียวครับ 

ภาพตัวอย่างเกมส์ Pirates of Black Cove 
Pirates of Black Cove
Pirates of Black Cove
Pirates of Black Cove
Pirates of Black Cove
Pirates of Black Cove
ถ้าเราปล้นได้มากๆ เราก็จะเริ่มีลูกน้องครับ กราฟฟิกเกมส์สวยดีนะ
ขนาด 1.46 GB
-->


ขับเคลื่อนโดย Blogger.