Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สยองขวัญ

เกมส์ Singularity | เมื่อคุณต้องทะลุมิติเวลาย้อนหลัง

เกมส์ SINGULARITY เป็นเกมส์ First Person Shooter (FPS) มุมมองบุคคลที่ 1 เกมส์นี่ต้องบอกว่าทำเนื้อเรื่องออกมาได้แปลกแหวกแนวดีมากเลยครับ ผมว่าสามารถเอาไปทำเป็นหนังก็ได้ คงจะสนุกเหมือนกัน เนื้่อเรื่องของเกมส์ SINGULARITY ก็จะเป็น นักบินกองทัพอากาศสหรัฐ ชื่อ Nate ได้ทำภาระกิจสำรวจเกาะลึกลับ ใกล้กับชายฝั่งของประเทศ รัสเซีย หลังจากบินเข้าไปสำรวจก็ได้เกิดเหตุเครื่องบินขัดข้อง ตกลงในเกาะ และเมื่อตกลงบนเกาะ Nate ก็ได้รู้ว่ากลไลการเดินของเวลาในเกาะแห่งนี้ไม่เป็นไปตามปกติ เวลาในเกาะนั้นได้ย้อนไปในปี 1950 - 2012 แต่ว่าเราก็อุปกรณ์พิเศษจากนักวิทยาศาตร์ชาวรัสเซียที่ช่วยชีวิตตอนเราเครื่องบินตก อุปกรณ์อันนี้คือ Time Manipulator Device มันสามารถทำให้เราปรับเปลี่ยนเวลาตามที่เราต้องการได้ และนั้นเองเป็นจุดเริ่มต้นของเกมส์ Singularity

เสริมให้นิดนึงนะครับพวกประเทศมหาอำนาจ มีเงินเยอะ มีเทคโนโลยีทางทหารเยอะประเทศพวกนี้ชอบแอบดูกันครับ คือชอบส่งเครื่องบินไปสอดแนมเช่น รัสเซียกับอเมริกา ทำกันบ่อย หลังมาเริ่มมีจีนเข้ามาด้วย เคยมีข่าวว่าเรือดำน้ำของจีนแอบตามเรือบรรทุกเครื่องบินของอเมริกาก็มีเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

อุปกรณ์ TMD ของเรียกย่อๆนะครับมันเป็นเครื่องที่สามารถย้อนเวลากับสิ่งของได้ เช่น ถ้าเพื่อนๆมีรถเก่าๆอุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถทำให้มันดูใหม่ได้ หรือ ถ้าเพื่อนๆมีพระเครื่องใหม่ก็สามารถทำใช้เครื่อง TMD ทำให้เพราะเครื่องเก่าไปเป็นร้อยๆปีได้ ( รวยเลยดิ 55 ) แต่ว่าในเกมส์ Singularity ก็ไม่สามารถใช้เครื่อง TMD กับสิ่งของได้ทุกสิ่งนะครับ

ภาระกิจในเกมส์ Singularity ระหว่างที่ Nate (ก็คือเรานี่แหละ) ได้หลงยุคไปโผล่ในปี 1955 เราได้ช่วยชายชาวรัสเซียคนหนึ่ง ซึ่งเขาให้เครื่อง TMD เรานั้นแหละ พอเราย้อนเวลากลับมาปรากฎว่าชายชาวรัสเซียคนนั้น เป็นผู้ครองโลกซะงั้น ทำสงครามยึดโลกไว้หมด มันก็เลยเกิดเป็นภาระกิจในเกมส์ Singularity ที่เราต้องย้อนกลับมาแก้ไขอดีต
ไปชมภาพตัวอย่างของเกมส์ก่อนเลยครับ
Singularity
Singularity
Singularity
Singularity
Singularity
Singularity


กราฟฟิกของเกมส์ทางทีมงานบอกว่า ใช้ Unreal Engine 3 ซึ่งตัวนี้ใช้ในการพัฒนาเกมส์ใหญ่ๆหลายเกมส์เลยแหละครับ เวลาฉากยิงกันนี่เลือดสาด ชิ้นเนื้อกระเด็ด สวยดีครับผมชอบ แต่ว่าอย่าให้เด็กๆเล่นนะครับ เดี่ยวมันซึมซับ 555 เสียงในเกมส์ Singularity ก็ทำออกมาใช้ได้ครับ จุดเด่นของเกมส์นี้ก็น่าจะเป็นพวอาวุธที่หลากหลาย ไฮเทค และเนื้อเรื่องที่ผมไม่ค่อยเห็นแบบนี้มาก่อน
ขนาดเกมส์ 6.65 GB
ขับเคลื่อนโดย Blogger.