Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ซอมบี้

Orcs Must Die | ฆ่าล้างเผ่าพันธ์ออร์คกัน 2.39 GB

เกมส์ Orcs Must Die เล่นไม่ยากครับเกมส์นี้ตามชื่อเกมส์เลย 555 เกมส์ Orcs Must Die ในเกมส์เราต้องทำลาย ฆ่า สังหาร พวก ออร์ค แต่ว่าก็ไม่ใช่เอาดาบฟัน ฟัน ฟัน เหมือนเกมส์หนังจีนนะครับ เกมส์ Orcs Must Die จะมีทั้งอาวุธ กับดัก มีการซื้อไอเท็ม ซึ่งทำให้เกมส์ Orcs Must Die มีความสนุกมากขึ้นครับ


เริ่มเล่นเกมส์ จะให้เพื่อนๆ เลือกว่าจะเอากับดับอะไรบ้าง เพื่อเอาไวดักพวกออร์คนะครับ โดยเราจะสี slot เก็บของมีเกมส์ Diabo หรือเกมส์ออนไลน์อื่นๆ เราสามารถไปวางที่ไหนก็ได้ครับ ผมดูกราฟฟิกเกมส์สี้ออกแนวแฟนตาซีครับ สวยงามดี พวกออร์คตัวสัปหลาดก็ทำออกมาได้ดูดีครับ


ที่เกมส์ Orcs Must Die ต้องมีกับดักก็เพราะว่าเกมส์นี้มันตายง่ายครับ เราฟันมัน มันสวนเราได้เหมือนกันแล้วพวกออร์คนี่มีเยอะกว่าเราครับ ถ้าใครไม่เก่งจริงสดอาวุธอย่างเดียวไม่ได้ครับ ต้องเอากับดักไปด้วย เพราะของดอร์ป หรือหลอดเลือดหล่นให้เราไปเก็บนี่มีนานๆๆๆ ทีมากครับ
-->
แต่ว่าไม่แน่เพื่อนๆอาจจะเล่นผ่านได้โดยง่ายยังไงไปดูกราฟฟิกเกมส์แล้วดาวน์โหลดไปเล่นได้เลยครับ
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die
Download Orcs Must Die


กราฟฟิกแฟนตาซีน่ารักดีครับ สวยด้วย
ขนาดไฟล์ 2.39
-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.