Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Action

Download Front Mission Evolved | สุดยอดหุ่นยนต์นักรบ

เกมส์ Front Mission Evolved แต่ก่อนเป็นเกมส์แนว RTS หรือแบบวางแผนนการรบ ที่ในภาคนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นมุมมองของบุคคลที่ 3 แนวเกมส์จากวางแผนก็จะเป็น Action ยิงแหลก ในเกมส์ Front Mission Evolved ภาคนี้มีภารกิจที่ให้เราต้องบังคับหุ่นยุนต์ในการสู้รบด้วยนะครับ หุ่นยนต์นั้นชื่อ Wanzer ระบบกราฟฟิกของเกมส์เป็น Stereoscopic 3D ก็คือถ้าการ์ดจอเครื่องเรามันรอบรับโหมดนี้เราก็แค่ ซื้อแว่น 3D มาใส่ ก็จะเห็นออกมาเป็น 3 มิติเลยนะ แต่ผมยังไม่เคยลองหรอกครับ เพราะการ์ดจอผมมันไม่ถึง


เกมส์ Front Mission Evolved เป็นแนว Sci Fi กล่าวถึงเรื่องของอนาคตปี 2171 คือ ภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องต่อจากภาคเก่าคือ Front Mission 5 Scars of the War ในภาคปัจจุบันจะเกิดภาวะขาดแคลนอาหาร อดอยาก ทำให้ต้องมีการอพยพผู้คนไปอยู่ในอวกาศที่อื่น แต่เหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อมีกลุ่มก่อนการร้ายวางระเบิดลิฟต์อวกาศ ที่เอาไว้ใช้อพยพคนไปยังที่อื่นทำให้เกิดเป็นเกมส์ Front Mission Evolved ภาคนี้แหละครับ เกมส์นี้มันจะสนุกตรงที่เราสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ของเราได้ครับ ขนาด อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อต้องไปหามาเล่นกันนะครับ



ภาพตัวอย่างเกมส์ Front Mission Evolved
Download Front Mission Evolved |
Download Front Mission Evolved |
 Front Mission Evolved
 Front Mission Evolved
ลองดาวน์โหลดมาเล่นดู
 Front Mission Evolved
ตัวนี้สวยครับ
  เล่นเกมส์นี้แล้วคิดถึงเกมส์สมัยเด็กที่เป็นเครื่อง ซุปเปอร์สีขาว ที่เราสามารถเปลี่ยนหุ่นได้ ที่หุ่นยนต์ไฟใหญ่ๆ มันโหดสุด
ขนาดไฟล์ 3.06 GB
ขับเคลื่อนโดย Blogger.