Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

LEGO Harry Potter: Years 1-4 | พ่อมดสไตล์ Lego สุดมันส์

ผมเพิ่งเห็นว่าเกมส์สไตล์ Lego ก็เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเหมือนกันนะ หรือว่าเด็กเขาชอบโหลดไปเล่นกัน เกมส์ LEGO Harry Potter: Years 1-4 เกมส์นี้ใครที่เล่นเกมส์สยองขวัญอาจจะไม่ชอบเนื่องด้วยกราฟฟิกที่มันออกแนวน่ารัก เหมาะสำหรับเด็กมากกว่า 

ในเกมส์ LEGO Harry Potter: Years 1-4 นี้เพื่อนๆจะได้เล่นเป็น แฮรี่ พอตเตอร์, รอน วิสลีย์, เฮอไมโอนี่, เกรนเจอร์, แฮกริด และอื่นอีกหลายตัวละคร มีโหมดตัวละครลับให้เล่นถ้าเราทำภาระกิจผ่าน มันก็จะปลดล็อกให้เราเล่น เกมส์นี้จะออกแนวขำๆ เล่นสนุกๆ ตามประสาเกมส์สำหรับเด็ก ในเกมส์นี้จะรวมเอา Harry Potter ตั้งแต่ภาค 1-4 ถ้าใครเคยอ่านคงจำได้ ตั้งแต่ภาคแรก ศิลาอาถรรพ์ จนถึง ภาคถ้วยอัคนี้ บอกตามตรงว่าหนังเรื่อง Harry Potter นี่ผมดูแค่ภาคเดียวแล้วรู้สึกว่ามันไม่สนุก เนื่องจากว่ามันไม่ฆ่ากันสักที 555

ส่วนระบบเกมส์ LEGO Harry Potter: Years 1-4 ก็ํจะเป็นการเน้นการแก้ไขปริศา เช่น ไขกลไก หาของผสมยา บาทีก็ต้องใช้เวทย์มนต์เพื่อแก้ไขปริศนาก็มี ระบบเกมส์ก็จะอิงตามหนังนั้นแหละครับ เราสามารถคุยกับหนู กับงูได้ ไปเรื่อย มีบอสให้สู้ด้วยถ้าผ่านภาระกิจย่อยหมดแล้ว 
ไปชมภาพตัวอย่างเกมส์กันเลยครับ LEGO Harry Potter: Years 1-4

LEGO Harry Potter: Years 1-4
LEGO Harry Potter: Years 1-4
LEGO Harry Potter: Years 1-4
LEGO Harry Potter: Years 1-4
LEGO Harry Potter: Years 1-4
 

กราฟฟิกเกมส์นี้ดูแล้วมันออกแนวตลกจริงนะครับ แต่ว่าผมคงไม่เล่นเกมส์นี้เพราะไม่ใช่แนว ผมแค่เอามาฝากเพื่อนๆ เฉยๆ ถ้าใครมีลูกก็โหลดไว้ให้ลูกซะ อย่าให้ลูกไปเล่นเกมส์โหดพวก Call of Duty แบบนี้ มันจะติดจากหนังมายิงใส่พ่อมัน 555 
ขนาดไฟล์ 600 MB 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.