Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

Tropico 4 | เกมส์สร้างเมืองสุดอลังการ

เกมส์ Tropico 4 เป็นเกมส์แนวสร้างเหมือนที่ภาพสวยงามอลังการมากๆครับ ภาคนี้ได้เสริมพวกสิ่งก่อสร้างเข้าไปอีกมากมาย เช่น โรงงานต่างๆ สุสาน รถไฟเหาะ สถานีดับเพลิง ตัวอาคารต่างๆได้รับการทำให้มันเหมือนยุดใหม่ขึ้นครับ เกมส์ Tropico 4 เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมส์สร้างเมืองบน facebook อะครับ แต่อันนี้เป็นออฟไลน์

ฉากในเกมส์ Tropico 4 ก็ไม่มีอะไรมากครับเราต้องทำการสร้างฉากเอง ก็คือสร้างบ้านเมืองของเรานั้นแหละ แต่ว่าอาจจะมีเหตุการณ์ต่างๆ เช่นฝนตก ภูเขาไฟระเบิด เราก็ต้องทำการแ้ก้ไขปรับปรุงบ้านเมืองของเราครับ ไฟไหม้เราก็ต้องเรียกรถดับเพลิง มีอีกอย่างครับคือเกมส์นี้สามารถแชร์ผ่าน Twitter และ Facebook ได้ด้วยนะ ส่วนแชร์ยังไงเพื่อนก็ลองดาวน์โหลด Tropico 4 ไปเล่นดูเองเลยครับ
-->
Tropico 4
Tropico 4
Tropico 4
Tropico 4
Tropico 4
 ผมเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆเล่นเกมส์นี้แล้วจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายครับ ด้วยกราฟฟิกที่สวยงามของเกมส์
ขนาดไฟล์ 3.86 GB
-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.