Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์เต้น

Dance! It's Your Stage | เกมส์เต้นซ้อมไว้กอ่น

เกมส์ Dance It's Your Stage เป็นเกมส์เต้นออฟไลน์บนเครื่อง PC ลักษณะเกมส์ก็คล้าย Audition online เลยแหละครับ เพียงแต่ว่าพวกท่าเต้นจะมีน่าจะมากกว่ามั้ง เพราะปกติผมก็ไม่ค่อยเล่น ออดิชั่น แต่ว่าพวกท่าเต้นในเกมส์ Dance It's Your Stage จะแตกต่างๆจากพวกเกมส์เต้นออนไลน์นะครับ จะมีท่าทางที่แปลกๆ ออกสไตล์เกาหลีหน่อย คือมีเอามือมาทำเป็นรูปหัวใจอะไรแบบนี้แหละครับ ใครชอบเกมส์เต้นก็ลองเอาไปเล่นดู เพื่อว่าเบื่อพวกออดิชัน

สำหรับกราฟฟิกของเกมส์ Dance It's Your Stage เท่าที่ผมดูผมว่าตัวละครมันมีการแต่งตัวน้อย ไม่ค่อยสวยเหมือนเกมส์ออดิชั่น ที่ผมเปรียบเทียบเกมส์นี้กับ ออดิชั่นอย่างเดียวเพราะว่า ผมเคยเล่นเกมส์เต้นแค่เกมส์เดียว 55 แต่ว่าเรื่องฉากของเกมส์ Dance! It's Your Stage จะดูดีสวยงามกว่านะครับ โดยเราจะอยู่บนเวที แล้วก็มีพวกเชียร์อยู่ด้านล่าง

สำหรับเสียงและเพลงในเกมส์ Dance! It's Your Stage เค้าจะทำเพลงเอาเองนะครับ คือถ้าเอาเพลงของนักร้องดังๆ มาเนี่ยหมดสิทธิ์เพราะค่าลิขสิทธิ์แพงเค้าก็เลยแต่งเอา อันนี้ผมยังไม่เล่นนะครับอ่านรีวิวเว็บต่างประเทศมาเขาบอก ไม่แน่นะครับเพลงที่เขาแต่งเองอาจจมันส์ไปอีกแบบก็ได้

ไปชมภาพตัวอย่างเกมส์กันเลย
Dance It's Your Stage
Dance It's Your Stage
Dance! It's Your Stage
Dance! It's Your Stage
Dance! It's Your Stage
Dance! It's Your Stage

เรื่องตัวละครเราก็สามารถแต่งตัว เปลี่ยนเสื้อ กางเกง ทรงผมต่างๆของตัวละครได้เหมือนกันแหละครับ เพียงแต่ว่ามันมีให้เลือกน้อยไม่เหมือนออดิชั่น เพราะเกมส์นั้นเขาอัพแพทเรื่อยๆ ส่วนเกมส์ Dance! It's Your Stage มันเป็นออฟไลน์
ขนาดไฟล์ 1.59 GB
ขับเคลื่อนโดย Blogger.