Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Tower Defend

Plants vs. Zombies | สุดยอดเกมส์แ่หงปีห้ามพลาด ฟรี!

เกมส์ Plants vs. Zombies เป็นแนวเกมส์ Puzzle ทีมีตัวละครเป็นต้นไม้ต่อสู้กับซอมบี้ โดยซอมบี้ก็จะมีหลากหลายเลเวลนะครับ เราต้องวางตัวยิงป้องกันฐานของเราเพื่อไม่ให้ซอมบี้เข้ามา ฉากและภาพของเกมส์ Plants vs. Zombies เป็นแนวการ์ตูนน่ารักๆ เหมาะสำหรับเด็กๆมาก โดยอาวุธพืชที่เราใช้ป้องกันฐานของเราก็มีหลายแบบเช่น ปืนถัว กับดับ ถ่วงเวลา ระเบิดพลีชีพ ผมไม่บอกนะครับว่าพืชอันไหนมีหน้าที่อย่างไรบ้าง ลองให้เพื่อนดาวน์โหลดไปเล่นเองเลยครับ เกมส์นี้ทำออกมาบน PC ได้นานแล้วนะครับ พวกเกมส์ Puzzle ถ้าใครมี Tablet หรือ SS Note น่าจะดาวน์โหลดไว้เล่นฆ่าเวลาได้
-->
ระบบภาพและเสียงของเกมส์ Plants vs. Zombies ถือว่าใช้ได้นะครับไม่ได้เลิศเลอเท่าไหร่ เสียงก็ออกแนวตลก ขำๆ มากกว่า เวลาตัวซอมบี้โดนยิง ในเกมส์นี้่ยังมีมินิเกมส์ให้เล่นอีกเยอะครับ ไม่ใช่จะอยู่แต่ในแนว Puzzle เสมอไป ยังไงก็ลองดาวน์โหลดไปเล่นดูครับ

กราฟฟิกเกมส์ PC Plants vs. Zombies



หน้าตาซอมบี้ตลกมาก
เป็นเกมส์ที่เหมาะสำหรับเด็ก สตรี และผู้ชายเรียบร้อย แต่ผมคงไม่ชอบ ชอบแบบเลือดสาด 55
ขนาดไฟล์ 80 MB เอาไว้เล่นบน Tablet ชัดๆ
-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.