Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

Limbo | สุดยอดเกมส์ Adventure กราฟฟิกสุดจ๊าบ

เกมส์ Limbo เป็นเกมส์แนว Adventure กราฟฟิกแหวกแนวถ้าเพื่อนๆได้ดาวน์โหดลมาเล่นแล้ว จะต้องอึ่งกับกราฟฟิกอันแปลกตา หลังจากที่โด่งดังจาก XBox 360 มาแล้ว เกมส์ Limbo ก็ถึงเวลาที่จะมาโชว์ความอินดี้ของกราฟฟิกเกมส์นี้ครับ ผมดูภาพตัวอย่างนี่ต้องบอกว่าทึ่งมากคนออกแบบเกมส์นี้คิดได้ไงเนี่ย

ด้วยกราฟฟิกที่สุดยอดแต่กินสเปกน้อยมากครับ ในเกมส์ Limbo เราจะเป็นเด็กชายที่อยู่ในป่าอันลึกลับ เราต้องทำการหาทางออกจากป่าแห่งนี้ให้ได้ครับ โดยในการหาทางออกจากป่าเราจะได้พบกับอุปสรรคต่างๆมากมาย มีมุมที่ต้องใช้หัวคิดด้วย คือมันต้องแก้ไขปริศนาในเกมส์ด้วยครับ ทำให้เราได้คิดบ้าง หลังจากที่อาจจะมึนกับการเจอกราฟฟิกที่สุดยอดของเกมส์ Limbo
-->
แม้ว่าเกมส์นี้กราฟฟิกจะมืดๆหน่อย (หรือป่าว) แต่เวลาฉากที่เราโดนทำร้ายนี่ ก็ทำออกมาได้ดูโหดได้นะครับ ต้องลองไปดาวน์โหลดดูว่าจะเป็นอย่างไร ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าเกมส์นี้ไม่มีเสียงประกอบ 555 เป็นเกมส์ที่สร้างจากผู้สร้างที่อินดี้ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เหมือนกับว่าเฮ้ยทำมาแบบนี้ไม่คิดจะขายเลยเหรอ

ภาพตัวอย่างเกมส์ Limbo เกมส์สุดอินดี้
PC Limbo
PC Limbo
PC Limbo
PC Limbo
PC Limbo
เป็นไงครับกราฟฟิกเกมส์ เห็นมืดแบบนี้ ฉากฆ่ากันนี้เลือดสาดได้ด้วยนะเออ
ดาวน์โหลดไปเล่นได้เลยครับ ด้านล่าง ขนาดไฟล์ 70 MB เท่านั้น
-->

เสริมนิดหน่อย ถ้าเป็น Wins7 ต้องอัพเดตไดเรค X หน่อยนะครับ ถ้าใครลงไม่ได้โพสบอกไว้เดี่ยวจัดการให้จ้า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.