Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Action

เกมส์ Just Cause 2 | นี่มัน Mission Impossible ชัดๆ

เกมส์ Just Cause 2 เป็นสุดยอดเกมส์สายลับที่มันส์สุดยอดเลยครับ ระบบอาวุธ ฉากในเกมส์ เรื่องราวการดำเนินเรื่อง สุดๆเลย เกมส์นี้เป็นผลงานการสร้างของ Avalanche Studios และ Eidos Interactive สองทีมงานการสร้างจากประเทศสวีเดน ในเกมส์ Just Cause 2 นี้เราจะได้รับบทเป็น Rico Rodriguez ( ชื่ออกแนวสเปน โปรตุเกสเลย ) เราจะเป็นหน่วย CIA ได้รับภาระกิจไปปฏิบัตการที่แถวเกาะมลายู ทำภาระกิจที่แบบโอเวอร์มาก ประมาณ Mission Impossible เลยครับ

ระบบเกมส์ Just Cause 2 จะเป็นเกมส์ Action มุมมองบุคคลที่ 3 ( TPS เกมส์ ) เพราะเราต้องทำภาระกิจฝาดโพนต่าง ที่ผมเห็นภาพตัวอย่างก็จะมี กระโดดเกาะเครื่องบินก็มี ปืนตึก ปืนอาคารก็มี ขโมยรถก็ได้ วิ่งกระโดดขึ้นรถ กระโดดขึ้นเรือ สุดๆ ครับเกมส์นี้มันมาก ระบบการควบคุมเกมส์ Just Cause 2 นี้ก็ทำได้ดีครับ ปุ่มการควบคุมก็เหมือนเกมส์ Action ทั่วไปนั้นแหละ w a s d แต่เราก็สามารถปรับเปลียนได้ ตัวอย่างความมันส์ของเกมส์นี้นะครับ สมมุตเราวิ่งตามรถเพื่อจะกระโดดขึ้นรถ ระบบเกมส์มันจะให้เราเลือกว่า เราจะถีบคนขับรถ หรือเปิดเครื่องร่อน หรือ ยิงปืนใส่คนขับ โดยมันจะมีปุ่มขึ้นโชว์ให้เราเลือก ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น แต่ว่าต้องทำด้วยความเร็วไม่งั้นไม่ทัน คล้ายเกมส์ Xmen เลย

ไปชมภาพตัวอย่าง Just Cause 2 เลยครับ
Just Cause 2
Just Cause 2
Just Cause 2
Just Cause 2
Just Cause 2
Just Cause 2


กราฟฟิกของเกมส์ Just Cause 2 ผมว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดีย ที่เด็ดที่สุดน่าจะเป็นฉากที่สวยงาม แล้วก็อาวุธเยอะมากๆ สมกับเป็นเกมส์สายลับจริงๆครัีบ ผมชอบที่ตัวเอกมันถือ จรวด RPG สะพานหลังอะ ดูไปแล้วก็เหมือนพวกก่อการร้ายมากว่า 555 เกมส์นี้เป็นเกมส์ Open World คือเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนแปลงไปตามที่เรากระทำในเกมส์ครับ สนุกมากๆ
ขนาดไฟล์ 4 GB

ออ ลืมบอกไปเกมส์นี้ต้องใช้ DirectX 10 ซึ่งมีเฉพาะใน Window Vista และ Windows 7 เท่านั้นนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.