Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สยองขวัญ

Warhammer 40k: Space Marine | หน่วยรบป้องโลก

เกมส์ Warhammer 40k: Space Marine เป็นสุดยอดเกมส์ Action เลยนะครับ โดยในเนื้อเรื่องเกมส์จะเกิดจากการที่โลกของเราถูกโจมตีจากพวกเอเลี่ยนหลายเผ่าเลยหละครับ เราต้องเป็นหน่วย Space Marines หน่วยนักรบที่จะปกป้องโลกไว้ให้ได้ครับ

ในเกมส์ Warhammer 40k: Space Marine หน่วยรบ Space Marine ที่เราเป็นนั้นเราจะมีพลังมากกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไปนะครับ เพราะร่างกายของเราจะถูกตัดต่อพันธุกรรม ใส่ยานู้น ยานี่ลงไป ทำให้เรามีพลังเยอะกว่ามนุษย์ธรรมดา กล้ามเป็นมัดเลยครับ
-->
เกมส์นี้เป็นมุมมองบุคคลที่ 3 นะครับ กราฟฟิกของเกมส์ Warhammer 40k: Space Marine ทำออกมาได้ดีเยี่ยมเลยครับ การเคลื่อนไหวต่าง ความสวยงามของฉาก โดยฉากส่วนใหญ่จะอยู่นอกโลกปัจจุบันนะครับ โดยเกิดที่ดาว Forg World ที่โดนโจมตีเราต้องไปป้องกันที่นั้น เกมส์นี้จะออกแนวอวกาศหน่อยนะครับ ใครชอบเกมส์แนว Sci-fi ไม่ควรพลาดเกมส์ Warhammer 40k: Space Marine  เอาหละครับไปดูภาพตัวอย่างของเกมส์กันเลย
Warhammer 40k: Space Marine
Warhammer 40k: Space Marine
Warhammer 40k: Space Marine
Warhammer 40k: Space Marine
Warhammer 40k: Space Marine
ของเล่นโมเดลก็มีนะครับ สวยดี

ขนาดไฟล์ 26 GB ครับ

-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.