Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

The Sims: Medieval | เรามาสร้างอาณาจักรสุดมันส์กัน

เกมส์ The Sims Medieval เป็นแนวเกมส์สร้างอาณาจักร สร้างเหมือนสุดมัน แตกต่างจาก the sims นะครับ เพราะเกมส์นั้นจะสร้างแค่บ้าน และกิจจกรรมของตัวละคร แต่เกมส์ The Sims Medieval จะสร้างเป็นอาณาจักรเลย ถ้าใครชอบเล่นเกมส์นแนว The Sims ไม่ควรพลาดอีกอย่างเกมส์ The Sims Medieval จะมีบทบาทเนื้องเรื่องมากกว่านั้นครับ คือเราจะรับบทเป็นนักรบ และทำการสร้างเมืองของเรา และในเกมส์เราจะมีนิสัยด้วยนะครับ เราสามารถเล่นชู้ก็ได้ อิอิ ถ้าใครชอบเล่นชู้ชาวบ้านแนะนำให้เล่นเกมส์นี้ซะ เพราะในชีวิตจริง ถ้าไปเป็นชู้เมียชาวบ้านนี้ตาย 2 เด่งนะครับ เด่งแรกผัวเขา เด่งสองเมียเราฆ่าเรา 555
-->
เกมส์ The Sims Medieval นอกจากเรื่องราวชู้สาวแล้วยังมีเกี่ยวกับภารกิจที่เราต้องไปกับเควส และมีการโจมตีจากพวกโจรสลัด โดยเราสามารถบังคับทุกตัวละครที่อยู่ในอาณาจักรของเราครับ เกมส์นี้ยังมีฟังก์ชั่นน่าเล่นอีกหลายอย่าง เช่น การเก็บเลเวล ความแปรปรวนของนิสัยของตัวละครครับ ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดู

ภาพตัวอย่างของเกมส์
 The Sims: Medieval
The Sims: Medieval
The Sims: Medieval
The Sims: Medieval
กราฟฟิกทำออกมาได้สวยงามน่าเล่นดีครับ
ขนาดไฟล์ 3.77 GB ครับ
-->


ทำตามนี้นะครับ comment 6
วิธีติดตั้ง The Sims Medieval

  1. Download .Torrent ไฟล์ครับ
  2. Download and install Daemon Tools Lite หรือ โปรแกรมนี้ Image Iso ก็ได้
  3. เมื่อดาวน์ดหลดเกมส์เสร็จแล้วให้ทำการ Mount Image ไฟล์ตามลิงค์ Image Iso ก็ได้ครับ
  4. ถ้ามันถามหา Serial key ให้ใส่ตามด้านล่างโดยมีอยู่ในไฟล์ที่ดาวน์โหลดในบิทแล้วครับ คือ t"Installation info..." ชื่อไฟล์  "Game" of this torrent):
    QCZH-6Z9X-VXUD-5VXA-JRLD
    HHQY-5XHK-QGMM-ZQG5-SRLD
    WPS2-229S-X4BE-CX4R-JRLD
    E8YQ-PW5G-AWT9-MAW9-ERLD
    4FBK-GV88-6PDC-Q6PT-GRLD
    8QCL-UVG7-CHDM-BCHU-RRLD
    UY2J-SXDC-EMKH-NEM2-NRLD
    HXQY-ZRM3-J4U5-V7Q0-1911
  5. เนื่องจากเป็นตัวยาแก้ไขไม่ควรอย่างยิ่งที่จะทำการ Register เกมส์เพื่อเล่นออนไลน์ หรือ ซื้อไอเทมครับ 555
  6. หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว ให้ไปที่ไดเรกทอรี่ยาแก้ไอ "The Sims 3 v1.27 patch crack + store items [Hirya]" คลิกที่โฟล์เดอร์ "Crack+Patch" เปิดไฟล์ "Sims31.2.7.00002from_1.0.631.00002." มันจะทำการอัพเดตเกมส์นะครับ ห้ามวาง Crack ก่อนอัพเดตนะครับ
  7. วิธีลง crack ก็ง่ายๆครับ Unzip ไฟล์ มันออกมาแล้วไปที่ "rzr-s327" ในโฟลเดอร์ "Crack+Patch"  Unzip "TS3.exe" and "TSLHost.dll" ไว้ที่เดสทอปก์
  8. ไปที่ ไดร์ " C/Program Files/Electronic Arts/The Sims 3/Game/Bin" เราจะเห็นไฟล์ TS3 and TSLHost.dll. ชื่อจะเหมือนกันกับไฟล์ที่อยู่ในโฟลเดอร์ "Crack+Patch" หลังจากนั้นก็ Copy 2 ไฟล์ที่เรา Unzip ออกมาไว้หน้าเดสก์ทอป แล้วก็วางทับไปเลยครับ
  9. เสร็จแล้วต้องลบ Icon ที่ออกนะครับเพราะมันเป็นของเก่า ให้เราไปที่ "Local Disk C/Program Files/Electronic Arts/The Sims 3/Game/Bin" คลิกขวาที่ "TS3," ->"send to," -> "Desktop" มันจะสร้าง Shotcut ให้เราใหม่ครับ
  10. ม่วนซื่น โฮแซว กับเกมส์
ผมแปลตามคอมเมนท์ที่ 6 จากเว็บนอกให้เพื่อนละครับ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะแปลออก นี่กูก็เก่งเหมือนกันนิหว่า 555
ขับเคลื่อนโดย Blogger.