Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ผจญภัย

Download Emergency 2012 | ฮีโร่นักดับเพลิง

เกมส์ Emergency 2012 เป็นเกมส์แหวกแนวอีกเกมส์หนึ่งสำหรับผมเลยนะครับ เพราะปกติจะเจอแต่เกมส์ที่ต้องไปฆ่าชาวบ้านคนอื่นเขา แต่ว่าในเกมส์ Emergency 2012 เราจะไดรับบทบาทเป็นหัวหน้าหน่วยดับเพลิงมีภารกิจที่ต้องออกไปทำก็คือช่วยชาวบ้านนั่นแหละครับ

ในภารกิจการช่วยชีวิตก็จะมีหลากหลายเช่นเหตุการไฟไหม้ การก่อการร้าย มีภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลา เราต้องสั่งให้ลูกน้องช่วยกันทำเวลาให้เราที่สุดเพื่อช่วยชีวิตคนอื่นๆครับ เกมส์ Emergency 2012 ยังมีภารกิจอื่นๆ อีกตัวอย่างเช่น ทรายดูด น้ำท่วม เราต้องช่วยคนจากเหตุการที่ว่านี้ครับ สำหรับพวกฉากก็มีทั่วโลกเลย คือไปช่วยเกือบทุกคนบนโลก ทั้ง ปารีส มอสโก เอเธนส์ ฯลฯ
ในเกมส์ Emergency 2012 มีแบบโหมด Career ด้วย และยังมีตัว Mode Editor ให้เราสร้างสถานการณ์เองได้ด้วยครับ แบบน้ำท่วมแล้วมีไฟไหม้บนตึกอีกไรเงี้ย ส่วนเราก็จะไม่ได้มีแค่รถดับเพลิงนะครับ มีพวกเฮลิคอปเตอร์ ปืนใหญ่ฉีดน้ำ และอีกมากมาย ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันเอานะครับ หรือใครจะซื้อก็แล้วแต่ อิอิ

ภาพตัวอย่างเกมส์ Emergency 2012
 Emergency 2012
 Emergency 2012
 Emergency 2012
 Emergency 2012
 นักดับเพลิงในเกมส์มีเครื่องบินดับเพลิงด้วยแฮะ เป็นอีกเกมส์ที่น่าสนใจครับ
ขนาดไฟล์ 4.86 GB
ขับเคลื่อนโดย Blogger.