Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ผจญภัย

Jurassic Park The Game | บิท 2.59 GB

เกมส์ Jurassic Park The Game เป็นเกมส์ที่อิงกับซี่รี่ที่ออกฉายเลยครับ ความสนุก ตื่นเต้น มากมายสำหรับคนที่เล่นครับ ผมเล่นแล้วชอบดูตัวไดโนเสาร์อะครับ ดูแค่ภาพก็สนุกแล้ว แต่ว่าเนื้อเกมส์ยิ่งจะทำให้เพื่อนๆ สนุกไปอีกนะครับ ในเกมส์ Jurassic Park The Game จะตัวหลักๆ คือ ทีเร็ก กับแรพเตอร์ นะครับ โดยเรารับบทนักวิทยาศาตร์และผจญภัยในป่ากับพวกไดโนเสาร์นี่แหละครับ บอกละเอียดเดี่ยวไม่สนุก มีภารกิจวิ่งหนีไดโนเสาร์ และอื่นอีกมากมายครับ
-->
เกมส์ Jurassic Park The Game จะเป็นเกมส์ที่เราต้องตั้งสติครับ เช่น สมมุตเราเดินๆ ไป แล้วไดโนเสาร์เห็นเรา มันก็จะขึ้นแสดงว่าให้กดปุ่ม E ย้ำๆ เพื่อนๆต้องกดให้ทันนะครับ ถ้าไม่ทันก็จะเกมส์โอเวอร์ไป เป็นเกมส์ผจญภัยที่สนุกสนาเกมส์นึงเลยครับ เราต้องมีสติกับเกมส์ตลอดเวลา เอาหละไปดูภาพตัวอย่างเกมส์ Jurassic Park The Game กันดีกว่าครับ


Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
Jurassic Park The Game
เอาวีดีโอมาให้ดูด้วย
กราฟฟิกดีระดับนึงนะครับ
ขนาดไฟล์ 2.59 GB นะครับ
-->

ขับเคลื่อนโดย Blogger.