Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีดาวน์โหลด

วิธีลงเกมส์ Prototype 2 step by step ให้มันเล่นได้

วันนี้เอาเกมส์ Prototype 2 ที่เพิ่งโหลดเสร็จมาทำวิธีลงให้เพื่อนๆดูนะครับ ผมเจอปัญหาแล้วว่าทำไมมันเล่นไม่ได้ ผมลงเล่นและ กราฟฟิก อลังการมากสมกับ 8 GB อยู่
ก่อนอื่นเราไปที่โพสนี้เพื่อหาเกมส์ก่อนครับ Prototype 2 ตัวของอยู่ใน comment นะครับ อิอิ
HowToInstallPrototype2

หลังจากนั้นรอโหลดจนไดไฟล์มา คราวนี้มันจะมีปัญหาว่าเพื่อนๆ บางคน mount ไม่ได้ อันนี้วิธีแก้คือ ให้ burn disk 1 กับ disk 2 ลงแ่ผ่นเลยนะครับ หรือ ทำการ mount disk 2 ก่อน แล้วกลับมา mount disk 1 ผมทำแบบนี้แหละ disk 1 มันถึงจะ mount ได้ ตามรูปด้านล่างนะครับ

HowToInstallPrototype2
mount disk 1
HowToInstallPrototype2
mount disk 1 มันจะขึ้นหน้าตาแบบนี้นะครับ
หลักงจากนั้นให้เราคลิก Next แล้วก็กด Install ตามรูปด้านล่างนะครับ  

HowToInstallPrototype2
กด yes เพื่อลงเกมส์นะครับ
 ขั้นตอนต่อไปมันจะทำการติดตั้งให้ อันนี้ใช้เวลานานมากครับ ทำงานอื่นรอ อย่าหนีไปที่อื่นเพราะมันจะถามหา disk 2 ต่อนะครับ ตามรูปด่านล่าง
HowToInstallPrototype2
นานโคดๆ 8 GB อะนะ
 พอถึงตรงนี้มันจะถามหา disk 2 ให้เราใส่แผ่น disk 2 ที่เรา burn ไว้นะครับ
HowToInstallPrototype2

HowToInstallPrototype2
อันนี้ผมยังไม่เบิร์นก็เลยเบิร์นใหม่ โดยเครื่องผมก็จะเป็น Drive mount 1 + Drive Disk 2
 ให้เราเลือกไฟล์ที่มันถามหานั้นแหละครับไฟล์ PROTOTYPE_2_disk_2.sim  ครับ
HowToInstallPrototype2
กด open ไป
 มันก็จะทำการติดตั้งให้เราต่อ และต่อไปมันก็จะถามว่า คุณจะกินยาแก้ไอหรือไม่ ไอ ไม่ ไอ ก็ตอบ Yes ไปครับ 555
HowToInstallPrototype2
Yes ไป

HowToInstallPrototype2
สักพักก็เสร็จ
เกมส์นี้มันจะไม่สร้าง Shortcut ให้แฮะไม่รู้เป็นไรให้เราไปที่ C:\Program Files\PROTOTYPE 2 หรือ directory ที่เพื่อนๆ ลงเกมส์ไว้ครับ
HowToInstallPrototype2
เลือก prototype2.exe ถ้าจะสร้าง shortcut ก็คลิกขวา sent to desktop ครับ ง่ายๆ
 มันก็จะเข้าเกมส์ เริ่มต้นสู่ความมันส์ของเราแล้วครับ
HowToInstallPrototype2
เข้ามาแล้วเลือกโหมด
 หลังจากนั้นก็เลือกระดับ Hard Normal Easy แล้วมันก็จะภาเราเข้าเกมส์ ก่อนเล่นจะมี Title ให้ดูด้วยครับ มันส์มากๆ
HowToInstallPrototype2
เล่นละ มันส์ กราฟฟิก สุดๆ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.