Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

วิธีลงเกมส์ Metro 2033 ให้เล่นได้

HowToInstallMetro2033

โพสนี้สอนวิธีลง Metro 2033 แต่เชื่อว่าคงทุกคนน่าจะลงเป็นกันหมดแล้ว แต่สำหรับคนที่ลงไม่เป็นก็ดีวิธีลง step by step เลยนะครับ ก่อนอื่นไปเอาตัวเกมส์ที่โพสนี้ก่อนเลย เกมส์ Metro 2033 ตัวเกมส์เป็นภาษารัสเซียนะครับ ตอนผมลงผมก็อ่านไม่ออก อาศัยว่าปุ่มไหนตำแหน่งดีดีก็คลิกเลย เราไปดูวิธีลงกันเลยนะครับ
HowToInstallMetro2033
อันนี้ขั้นตอนการ mount dvd นะครับ

ผม mount และ burn อย่างละแผ่นเพราะมี 2 แผ่น แต่ถ้าใครจะ burn ทั้งหมดก็ได้
 ให้เรา double คลิกที่ cd นะครับ มันจะขึ้นหน้าจอดังรูปด้านล่าง
HowToInstallMetro2033
  หลังจากนั้นเราก็คลิก ปุ่มขวา > มันจะเป็นภาษารัสเซีย อ่านไม่ออกเหมือนกัน 555 คลิกแล้วมันจะให้เราเลือก Directory ที่จะลงเกมส์ ก็เลือกแล้วกด > ต่อไป
HowToInstallMetro2033
 กด > ต่อไปอีก

มันจะทำการติดตัั้งใวห้เราดังรูปด้านบนนะครับ แต่ว่าลงไปสักพักมันจะถามหาแผ่นสอง

HowToInstallMetro2033
เลือกไฟล์ในี้ในแผ่น 2
พอมันถามหาแผ่น 2 ให้เราเลือกไฟล์ Spieler-3.bin นะครับ แล้วมันก็จะติดตั้งให้เราต่อจนเสร็จ 

HowToInstallMetro2033
 สักครู่เกมส์ Metro 2033 ก็จะลงเสร็จมันไม่สร้าง Icon ให้นะครับ ซึ่งอาจเป็นเพราะผมไม่คคลิก checkbox ในรูปที่ 4
HowToInstallMetro2033

แต่เราก็สามารถเข้าเกมส์โดยคลิก Start -> โปรแกรมไฟล์ -> Metro 2033 เลือกไอคอนอันแรกครับ
เกมส์นี้มั capture หน้าจอไม่ได้แฮะไม่รู้ทำไมแต่รับรองว่าเล่นได้จริง เป็นภาษารัสเซียนะครับ หุหุ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.