Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

มาแล้ววิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior ให้เล่นได้พร้อมลิงค์

เห็นว่าเพื่อนๆโหลดเกมส์ Sniper Ghost Warrior กันเยอะผมเลยเอาวิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior มาให้เพื่อนๆ ได้ทำตามเพื่อใครที่มีปัญหาไม่สามารถลงเกมส์เองได้ โดยเกมส์นี้ผมได้มาจากที่นี่ บิท เมื่อโหลดเสร็จแล้วก็จะได้ไฟล์ตามภาพด้านล่างนะครับ
How to Install Sniper Ghost Warrior
ขั้นตอนแรกเราก็ทำการ mount ไฟล์ .iso เลยครับ ใช้โปรแกรมพวก Ultral ISO
จากนั้นเราก็เข้าไปใน Drive ที่เรา mount และดับเบิ้ลคลิกที่ setup.exe ครับ

How to Install Sniper Ghost Warrior
คลิก setup.exe เกมส์ Sniper Ghost Warrior ก็จะแสดงหน้าตาดังภาพ
หลังจากนั้นมันก็ให้เราเลือกว่าจะลงไว้ที่ Directory ไหนครับ
How to Install Sniper Ghost Warrior
เลือกที่จะลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior ครับ
ขั้นตอนต่อไปก็กด Install เพื่อเริ่มการติดตั้งเกมส์ Sniper Ghost Warrior
How to Install Sniper Ghost Warrior

สักพักมันก็จะลงให้เราจนเสร็จ
How to Install Sniper Ghost Warrior

รอสักหน่อยครับ
พอเสร็จแล้วมันก็จะให้เราลง Direct X กับ Visual C++ ครับแนะนำให้ลงซะ
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
มันให้เรากด Accept เพื่อลง Direct X ครับ
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
อันนี้ยอมรับการลง Visual C++
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
จบขั้นตอนการลง เราจะได้ไอคอน game Sniper Ghost Warrior หน้า Desktop ครับ

วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
ไอคอนเกมส์ Sniper Ghost Warrior
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
พอคลิกที่ ไอคอนเกมส์ มันจะถามหายาแก้ไขครับ
ให้เราไปที่ Drive ที่เรา mount ไฟล์ไว้นะครับ
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
แล้ว copy ไฟล์ Sniper_x86.exe มาวางทับใน Directory ที่เราลงเกมส์ไว้ครับ
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
แล้วคลิกขวา Paste
มันจะให้เรายืนยันก็กด Yes
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
กด Yes แล้วก็เข้าเกมส์
ก็จะสามารถเล่นได้แล้วครับ ขั้นตอนแรกมันจะให้เราสร้าง Profile
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
หลังจากนั้นก็ลุยกันเลย
วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
ภาพตัวอย่งเกมส์
จบแล้วครับวิธีลงเกมส์ วิธีลงเกมส์ Sniper Ghost Warrior
ขับเคลื่อนโดย Blogger.