Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์เก็บ level

Divine Divinity 2 RPG เกมส์นักล่ามังกร

ไปเจอเกส์ Divine Divinity 2 ที่เว็บบิทนอกมาเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยนำมาฝาเพื่อนๆ นะครับ เกมส์ Divine Divinity ในภาคแรกจะเป็นเกมส์ RPG ผ่านด่านเหมือนเกมส์ Diablo เลยครับ ในภาคแรกยังไม่มีจุดเด่นเท่าไหร่ เจ้าของค่ายจึงได้เอาเกมส์ไปทำมาใหม่ ออกมาเป็น Divine Divinity 2

เนื้อเรื่องในเกมส์ Divine Divinity 2 จะเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ มังกรชั่วได้สังหาร อัศวิน Divine One เหล่าพรรคพวกจึงรวมตัวกันเพื่อแก้แค้นเจ้ามังกรตัวนี้ โดยในเกมส์ Divine Divinity 2 เราจะรับบทเป็นหนึ่งในทีมแก้แค้นมังกร ก่อนการแก้แค้นจะมีพิธีหลอมลวมความทรงจำเพื่อที่จะให้รู้จักมังกรมากยิ่งขึ้น แต่ว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เราโดนพลังมังกรเข้าแทรก ทำให้เราสามารถแปลงร่างเป็นมังกรได้ แต่ เพื่อนๆของเราก็เห็นว่าเราเป็นมังกรเช่นเดียวกัน และคิดจะฆ่าเราด้วย เนื้อเรื่องก็น่าสนุกดีนะครับ

ในระหว่างที่เราผจญภัยทำเควส ภาระกิจต่าง เราจะมีหอคอยสงคราม เป็นบ้านพักและที่เก็บของ ในหอคอยนี้เราสามารถอัพเกรดได้ ตัวละครก็อัพเกรดได้เหมือนกันทั้งร่างมนุษย์ และร่างมังกร กราฟฟิกตอนแปลงร่างเป็นมังกรก็สวยงามดีนะครับ ส่วนจุดเด่น Divine Divinity 2 อื่นๆ ก็น่าจะเป็นการทำเควสต่างๆ ที่สามารถแก้ได้หลากหลาย ไม่ตายตัว ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองเอาไปเล่นดูนะครับ

ภาพตัวอย่างเกมส์ Divine Divinity 2
Divine Divinity 2
Divine Divinity 2
Divine Divinity 2
Divine Divinity 2
Divine Divinity 2
Divine Divinity 2

 เป็นอีกหนึ่งเกมส์ RPG ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด ขนาด 5 GB กว่าครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.