Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สงคราม

Darkest of Days เกมส์ทหารปืนไฟแห่งกรุงโรม 4.5 GB

เกมส์ Darkest of Days เป็นเกมส์สงคราม แนวมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS เกมส์ที่เราคุ้นๆกันดี เกมส์นี้จะพาเราย้อนไปในสงครามต่าง เช่น สงครามกลางเมืองในสหรัฐอเมริกา สงครามในปอเปอี เกมส์ Darkest of Days นี้จะพาเรากลับไปใช้ปืนยาวเหมือนสมัยล่าอณานิคมใหม่ๆ เลยครับ ก็แปลกแหวกแนวดีเหมือนกันสำหรับเพื่อนที่เบื่ออาวุธทันสมัยแล้ว

แต่ว่าเราจะได้โกงนิดหน่อย ไม่หน่อยหรอกมากเลย เห็นเขารีวิวในเกมส์ Darkest of Days ว่าเราสามารถเอาอาวุธสมัยใหม่เข้าไปรบได้ด้วย ( โกงนี่หว่า ) มีภาพตัวอย่าง
Darkest of Days
ปืนสมัยก่อนน่าจะยังไม่มีศูนย์เล็งนะ หรือว่าผมไม่รู้เอง ดูแล้วก็เป็นเกมส์สงคราม Shooting อีกเกมส์ที่น่าเล่นทีเดียวครับ แต่ว่าเกมส์ Darkest of Days ในเว็บบิทฝรั่งมัน Seed น้อยไปหน่อยนะครับ เวลาโหลดอาจจะใช้เวลานานสักนิด เราไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ และฉากกันได้เลย
Darkest of Days
อันนี้โกงมากทหารยังถือปืนดาบอยู่เลย เราได้ใช้ปืนแล้ว
Darkest of Days
Darkest of Days
Darkest of Days
Darkest of Days
Darkest of Days
Darkest of Days

น่าเล่นดีนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.