Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

วิธีลง Red Alert 3 | เล่นได้ 3,000,000 %

วันนี้ผมจะพาเพื่อนลงเกมส์ Red Alert 3 แบบ Step by Step ให้เคลียร์กันไปเลยครับ หลังจากเพิ่งได้มา ก่อนให้ไปที่ โพสนี้ครับ หลังจากเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะได้ไฟล์ .rar มาให้เราทำการ Unrar มันซะ โดยทำการคลิกไฟล์ตั้ง 00 - 53 โดยกดปุ่ม Shift ค้างไว้ ดังตัวอย่างภาพด้านล่างนะครับ

ติดตั้ง Red alert 3
ขั้นตอนนี้มันจะใช้เวลานานหลังจากนั้นมาเราจะได้โฟลเดอร์ "rld-r3e1" ให้เข้าไปในโฟลเดอร์นี้เลยครับ เราจะไป mount ไฟล์ iso

พอเข้าไปในโฟลเดอร์เราจะเจอไฟล์ .iso ให้เราคลิกขวา -> เลือก mount ตามรูปด้านล่าง เพื่อนๆต้องมีโปรแกรม mount ไฟล์ก่อน ใครยังไม่มีไปเอาที่นี่
ติดตั้ง Red alert 3
พอ mount เสร็จให้ไปเปิด Mycomputer และ ดับเบิลคลิกตัวที่เรา mount
ติดตั้ง Red alert 3
ชื่อไฟล์คือ CCRA2Uprising ประมาณนี้
พอคลิกแล้วมันจะเด่งหน้า Install ให้เลือก Install แล้วมันจะถามหาคีย์ให้ไปที่ Mycomputer คลิกขวาที่ CCRA2Uprising เลือก Open นะครับเราจะไปเอายาแก้ไอ มันจะเห็นไฟล์ประมาณนี้ครับ
Install Red Alert 3
ให้เราเข้าไปในโฟลเดอร์ Crอck แล้วเลือกดับเบิลคลิกที่ rld-r3e1.exe มันก็จะได้โปรแกรม Gen key ให้เรา แล้วก็กด Generate แล้วเอาไปวางในหน้าที่มันให้ใส่คีย์เลยนะครับ พอดี capture หน้าจอไม่ทัน
Install Red Alert 3

พอเอาไปใส่มันก็จะใำ้ห้ยอมรับเงื่อนไขก็กด Accept ซะ แล้วก็กด Next มันก็จะติดตั้งให้เราครับ
Install Red Alert 3

Install Red Alert 3
รอจนมันเสร็จมันก็จะบอกเราตามนี้ครับ
Install Red Alert 3
นี่คือข้อความที่มันบอกว่าเสร็จแล้ว แต่อย่าเพิ่งเข้าเกมส์นะครับ เราต้องทำอะไรสักอย่างก่อน 555

ให้ไปที่โฟลเดอร์ crอck ก่อนให้ copy ไฟล์ 3 ไฟล์นี้
Install Red Alert 3
 วางในไดเรคทอรี่เกมส์ที่เราลงไว้ ปกติอยู่ในด้านล่างตามรูป
Install Red Alert 3

วางเสร็จก็แปลว่าเสร็จวิชาลับแล้วครับ เราก็เข้าเกมส์ได้เลย 555
Install Red Alert 3
เข้าเกมส์
Install Red Alert 3
ก่อนจะเข้าตัวเกมส์
Install Red Alert 3
อันนี้เลือกเล่นแบบ Skimish แล้ว

Install Red Alert 3
ปล. ยังไม่ได้ปรับกราฟฟิก กราฟฟิกตัวนี้ต่ำสุด
เสร็จสิ้นกระบวนความแล้วครับ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.