Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

Hearts of Iron III ไปเป็น ผบ.ทบ สมัยสงครามโลกกัน

เกมส์ Hearts of Iron III ก็เป็นภาคที่ 3 แล้วนะครับ โดยในเกมส์ Hearts of Iron III นี้เราจะได้ย้อนไปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการในสงครามครั้งประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุด ซึ่งเราจะได้รับหน้าที่เป็นผู้นำของแต่ละประเทศในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ในหลายๆประเทศ ซึ่งในเกมส์ Hearts of Iron III  เราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้นำของประเทศไหนก็ได้ใน 100 กว่าประเทศ

ขนาดของเกมส์ Hearts of Iron III  ก็ไม่เยอะครับไม่ถึง 1GB ด้วยซ้ำ แต่อย่าคิดว่าเรื่องกราฟฟิกจะแย่นะครับ เพราะผมเล่นเกมส์ Red Aler 3 ขนาด 5 GB กว่า ๆ แล้วก็เกมส์ Total War Napolean ก็ 8 GB กว่าๆ กราฟฟิกของเกมส์ก็ไม่ได้เป็นดังที่หวังเลย ที่เล่นไปก็เพราะใจรักแค่นั้นเอง ในเกมส์ Hearts of Iron III  มีประเทศกว่า 100 ปรเทศที่เราจะได้เลือกได้ว่าจะเป็นผู้นำประเทศไหน พวกประเทศมหาอำนาจก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปครับ

ไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ Hearts of Iron III
Hearts of Iron III
Hearts of Iron III
Hearts of Iron 3
Hearts of Iron 3
Hearts of Iron 3
Hearts of Iron 3
Hearts of Iron 3
จากเท่าที่ดูแล้วถ้าไม่ใช่คอเกมส์วางแผนการรบจริงๆ คงไม่มีใครโหลดมาเล่นแน่นอน แต่ผมก็เอามาฝากทุกๆคนนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.