Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

วิธีลงเกมส์ Napoleon: Total War ให้เล่นได้

หลังจากที่ผมลงผมก็ลองเล่นไปก่อนบ้างแล้ว ปรากฎว่าแพ้ครับ เนื่องด้วยเป็นภาษารัสเซียด้วยแหละแต่ผมก็พอจะเดาได้ เกมส์ Napoleon: Total War เราจะได้เล่นเป็นทั้ง สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมัน มีการรบแบบทางเรือก็มี ถือว่าสนุกดีครับ ถ้าผมเจอ Napoleon: Total War เป็นภาษาอังกฤษเดี่ยวเอามาให้นะครับตอนนี้งมภาษารัสเซียไปก่อน 555
วิธีลงเกมส์ Napoleon: Total War ตามนี้เลย

หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะได้ไฟล์ตามนี้ เราก็ดับเบิลคลิกที่ setup เลยครับ
How to Install Napoleon Total War

พอคลิกรันมันก็จะถามเงื่อนไขก็ยอมรับมันไปซะ
How to Install Napoleon Total War

อันนี้มันจะให้เราเลือก directory ที่จะลงเกมส์ก็เลือกไปซะ
How to Install Napoleon Total War

ขั้นตอนนี้มันจะทำการติดตั้งเกมส์ Napoleon: Total War ให้เราอันนี้นานหน่อย
How to Install Napoleon Total War

รอสักพักครับ
How to Install Napoleon Total War

ลงเกมส์ Napoleon: Total War ไปใกล้เสร็จมันก็จะถามหใ้เราลง DirectX
How to Install Napoleon Total War

ตาด้วย Visual C++ ก็ลงไปตามที่มันว่านั้นแหละครับ
How to Install Napoleon Total War

เสร็จละครับขั้นตอนการลง
How to Install Napoleon Total War

กดไปที่ short cut เกมส์ก็จะเข้าเกมส์เลยครับ
How to Install Napoleon Total War
Napoleon: Total War
Napoleon: Total War

Napoleon: Total War
Napoleon: Total War
 ผมก็ลองเล่นไปมั่วๆ ก็พอเล่นได้ครับ
Napoleon: Total War
Napoleon: Total War
ใจจริงก็อยากได้ภาษาอังกฤษอะครับ แต่ก็ยังหาไม่ได้เดี่ยวถ้าหาเจอผมเอามาฝากครับย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.