Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Action

11 GB ที่รอคอย วิธีลงเกมส์ Call of Duty Modern Warfare 2 อย่างละเอียด

COD Modern Warfare2
หลังจากที่โหลดอยู่ประมาณ 3 วันก็เสร็จสมบูรณ์ครับ ที่จริงอาจจะเร็วกว่านั้นอยู่เพราะผมก็ไม่ได้เปิดโหดลไว้ตลอดทั้งคืน วันนี้ได้ฤกษ์จะอธิบายขั้นตอนการลงเกมส์ Call of Duty Modern Warfare 2 อย่างละเอียดให้เพื่อนได้ทำตาม และเล่นกันได้เลย ก่อนอื่นไปเกมส์อยู่โพสนี้ Call of Duty Modern Warfare 2 

หลังจากที่เราโหลดมาแล้วเราจะได้ไฟล์ 2 ไฟล์ 2 Disk นั้นเอง Disk 1 ขนาด 8 GB และ Disk 2 ขนาด 3 GB ให้เพื่อนๆ ทำการ Burn ลงแผ่นทั้ง 2 แผ่นเลยนะครับ โดยใช้โปรแกรม Ultra ISO หรือโปรแกรมอะไรก็ได้ที่เพื่อนถนัด
How to install Call of Duty Modern Warefare 2

พอไรท์แผ่นเสร็จหมดแล้วก็ให้เข้าไปดูในแผ่นแรกก่อนนะครับ มันจะมีไฟล์ดังภาพด้านล่าง ให้เราทำการคลิกที่ Setup.exe
How to install Call of Duty Modern Warefare 2

มันก็จะแสดงหน้าตาตอบรับเราให้เราคลิก Next> เพื่อที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการลงเกมส์เลยครับ
How to install Call of Duty Modern Warefare 2


ต่อไปมันก็จะถามเราว่าต้องการลงเกมส์ Call of Duty Modern Warfare 2 ไว้ที่ไหน เราก็เลือกที่ชอบที่ชอบของเราเลยครับ
How to install Call of Duty Modern Warefare 2  

พอเลือกเสร็จก็คลิก Next > ต่อไปเลยครับ มันก็จะทำการติดตั้งให้เราได้เล่น
How to install Call of Duty Modern Warefare 2

พอลงไปเรื่อยๆ มันจะถามหาแผ่น 2 เราก็ใส่แผ่น 2 เข้าไปแล้วก็เลือก Browse ไปที่แผ่น 2 ในของผมมันจะเป็น Drive G\: ดังรูปครับ
How to install Call of Duty Modern Warefare 2

พอเสร็จแล้วก็คลิก Next > มันก็จะติดตั้งให้เราต่อไปนะครับ
How to install Call of Duty Modern Warefare 2

พอติดตั้งไปสักพักมันจะให้เราลง Direct X นะครับ เกมส์ Call of Duty Modern Warfare 2 นี่ต้องลงหลายอย่างมากๆ เราก็คลิก Accept แล้วก็คลิก Next >
ลงเกมส์ COD Modern Warefare 2

พอลง Direct X เสร็จมันก็จะให้เราลง Microsoft Visual C++ อีกแนะ 
ลงเกมส์ COD Modern Warefare 2

มันจะทำการติดตั้งให้เรา ที่จริงแล้วถ้าใครลงเวอร์ชั่นล่าสุดทั้ง DirectX และ Microsoft Visual C++ ก็ไม่ต้องลงสองตัวนี้ก็ได้มั้ง แต่ผมไม่ยากมีปัญหาก็เลยลงที่เกมส์มันแนะนำนั่นแหละ
ลงเกมส์ COD Modern Warefare 2

หลังจากลงตัวนี้เสร็จก็เป็นอันเสร็จพิธีการลงเกมส์ COD Modern Warfare2 ทั้งหมดครับ

ลงเกมส์ COD Modern Warefare 2

เราจะได้ Icon มา 2 Icon แบบ SP และแบบ MP  แบบ MP คือแบบไม่ควบคุมระเบิดในฉากคือถ้าโยนระเบิดมามากๆ อาจจะกระตุกได้ เอาไว้เล่นแบบผ่านด่านเพราะระเบิดมันมาจำนวนจำกัด แต่ถ้าเป็น SP มันควบคุมระเบิดในฉากเอาไว้เล่น ออนไลน์ เพราะต่างโยนระเบิดมาใส่เรามากๆแบบ SP มันจะทำให้ไม่กระตุก นะจ๊ะ ผมก็เลยคลิกเลือกที่แบบ MP ( สีเขียว )
ลงเกมส์ COD Modern Warefare 2

 ปรากฎว่า ( แผ่นไม่แท้นี่หว่า เดี่ยวไปซื้อแผ่นแท้ก่อน )
COD Modern Warefare 2 Strem must be running

 แต่ว่ายังไม่มีเงินเดี่ยวมีเงินแล้วค่อยไปซื้อละักัน ต่อไปเป็นการกินยาแก้ไอ ให้เราไปที่แผ่นที่ 2 เข้าไปในโฟลเดอร์ SKIDROW จะเจอไฟล์ดังนี้
ลง Crack Call of Duty Modern Warfare 2

แล้วเอาไปวางใน Directory ที่ลงเกมส์ไว้ตามรูปที่ 3 อะครับ หรือถ้าใครจำไม่ได้ก็คลิกขวาที่ Icon Call of Duty Modern Warfare 2 ( สีเีขียวอะครับ ) แล้วเลือก Properties คลิก Open File Location
ลง Crack Call of Duty Modern Warfare 2
 มันก็จะพาเรามายัง Directory ที่ลงเกมส์ เราก็คลิกขวา Paste มันจะำถามว่าให้วางทับหรือไม่ เราก็ Yes ไปเลย
ลง Crack Call of Duty Modern Warfare 2

หลังจากนั้นลองเข้าเกมส์ใหม่ ก็จะเป็นเช่นนี้แหละครับ
Call of Duty Modern Warfare 2
 ตอนแรกๆ มันจะให้เราซ้อมก่อน เกมส์มันไม่รู้หรอกครับว่าเราแม่นขนาดไหน
Call of Duty Modern Warfare 2
 ต่อไปเราก็ทำภาระกิจให้เสร็จ จบเกมส์แล้ว โชดดีมีชัยกันทุกคนครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.