Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์แข่งรถ

เกมส์ 18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2 มาแข่งรถพ่วงกันเถอะ

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แข่งรถ แต่ว่าเบื่อรถสี่ล้อกันแล้วเราลองมาแข่งรถพ่วง 18 ล้อกันครับ เกมส์  18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2 ทำออกมาเป็นภาคที่สองแล้ว ได้ทำการปรับแต่งกราฟฟิกให้ดูดีขึ้น จุดเด่นของเกมส์  18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2 ก็คือเราจะได้ขับรถพ่วง 18 ล้อนั้นแหละครับ เรามาลองตีโค้งแบบ 18 ล้อกัน เกมส์นี้ก็ไม่เชิงว่าเป็นแข่งรถครับ แต่จะเป็นให้เราไปส่งของทำภาระกิจส่งของไปตามสถานที่ต่างๆ อุปสรรคก็คือการขับรถไปในทางที่เป็นภูเขา หน้าผาต่างๆ นั้นแหละครับ

ระบบเกมส์  18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2 ถ้าเราไปส่งของแล้วเราก็จะได้เงินและก็นำเงินไปแต่งรถพ่วงของเราได้ หรือจะซื้อรถคันไม่เลยก็ได้ครับ เวลาเราขับรถไปใส่ของในเกมส์  18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2 เราต้องระวังสินค้าบนรถด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าเหยียบแหลกเลย หากไปชนฟุตบาธ ตกเลน ก็ทำให้สินค้าเสียหายได้เงินน้อย หรือไม่ได้เลย ของที่ขนไปส่งก็มีหลายแบบครับ เช่น เรือยอชน์ทั้งลำ น้ำมัน ขอนไม้ใหญ่ เครื่องจักร ตู้คอนเทนเนอร์

ชมภาพตัวอย่างของเกมส์  18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
18 Wheels of Steel: Extreme Trucker 2
อันนี้มุมมองคนขับเลยครับ


อุปสรรคในเกมส์ก็จะเป็นการขับรถตามทางแคบๆ หน้าผา หิมะ ครับเป็นเกมส์ที่เราต้องใช้สมาธิมากๆเลยแหละ ยังไงเอาไปเล่นดูครับ 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.