Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ Action

วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ Resident Evil 5 มาดูกัน

สวัสดีทุกคนนะครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพบล็อกเท่าไหร่เลย เครื่องคอมมันจะเอ๋อๆ หน่อยเพราะลงเกมส์เยอะเกินไป วันนี้ผมจะพาลงเกมส์ Resident Evil 5 นะครับ ก่อนอื่นให้ไปดาวน์โหลดตัวเกมส์ที่ลิงค์นี้นะครับ ดาวน์โหลด Resident Evil 5

เป็นไฟล์บิทเหมือนเดิมนะครับ ให้คลิกที่ Download .Torrent ไฟล์นะครับ คงที่จะลงต้องมีโปรแกรมบิทก่อน หลังจากดาวน์โหลดแล้วจะได้ไฟล์ดังนี้ครับ

ให้เราทำการ Unrar มันเลยครับ
วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ Resident Evil 5

พอ unrar เสร็จก็เขาไปในโฟลเดอร์ที่เรา unrar มันออกมาจะได้ไฟล์ .iso ให้เราทำการ mount image ไฟล์มันซะ

พอเสร็จแล้วก็เข้าไปในไดร์ image ของเรา
วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ Resident Evil 5

 จะเจอไฟล์ตามภาพด้านล่างให้เราคลิกที่ setup.exe ครับ
ลงเกมส์ Resident Evil 5

มันจะขึ้นหน้าต่างดังรูป เราก็ใส่ตามที่มันถามอะครับ แต่คงจะอ่านไม่ออกหรอก จินตนาการเอาอย่างภาพด้า่นล่างมันถามว่าเราจะลงเกมส์ไว้ที่ไหนก็เลือกซะ
ลงเกมส์ Resident Evil 5

มันจะเริ่มลงเกมส์ให้เราตามภาพด้านล่างครับ
ดาวน์โหลด Resident Evil 5  

รอสักพักใหญ่ก็เสร็จแล้ว
ดาวน์โหลด Resident Evil 5

อย่างเพิ่งเข้าเกมส์เพราะมันยังขาดยาแก้ไอ ให้เราไปที่โฟลเดอร์ Crack ที่อยู่ในไดร์ image copy ไฟล์ launcher.exe มาตามภาพด้านล่างครับ
ดาวน์โหลด Resident Evil 5  

จำโฟลเดอร์ที่เราลงเกมส์ในรูปที่ 5 ได้ไหมครับให้เอามาวางซะ

มันจะถามยืนยันเราก็กด Yes เลย
install Resident Evil 5

หลังจากนั้นก็เข้าเกมส์
install Resident Evil 5
ลองเ้ข้าเกมส์ดูครับ หน้านี้ให้กด Run Redsidnet Evil 5 อันแรก


ได้เล่น Resident Evil 5 แล้วครับ
install Resident Evil 5

สร้างโปรไฟล์
install Resident Evil 5

เข้าเกมส์ละ
install Resident Evil 5

ในเกมส์Resident Evil 5
install Resident Evil 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.