Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ล่าสัตว์

วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ The Hunter ให้มันเล่นได้ครับ

เกมส์ The Hunter เป็นเกมส์นายพรานล่าสัตว์ผมได้ลองลงและเล่นดูแล้วไปนิดนึง เล่นได้ดีนะครับ จากโพสเกมส์ The Hunter โพสนี้นะครับ ให้เพื่อนดาวน์โหลดเกมส์ก่อนที่ลิงค์นี้ ลิงค์ในโพสนั้นมันจะเสียลิงค์แรกนะครับให้เอาลิงค์ในโพสนี้แทน เป็นไฟล์บิทนะครับ ต่อไปดูวิธีการติดตั้งเกมส์กันเลย

พอดาวน์โหลดแล้วจะได้ไฟล์ .iso นะครับ
วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ The Hunter

พอเรา mount ไฟล์เสร็จก็ไปดับเบิ้ลคลิกมันใน My computer นะครับ มันขึ้นหน้าตาดังรูปเราก็เลือกภาษาซะ
วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ The Hunter

เลือก Directory ที่จะลงเกมส์ครับ
วิธีดาวน์โหลด และลงเกมส์ The Hunter

พอคลิก Next > มันก็จะลงเกมส์ The Hunter ให้เรา รอสักพักนะครับ
ลงเกมส์ The Hunter 2012

พอเสร็จแล้วก็จะให้เราลง Direct X ต่อ ก็กด Next > เลยครับ
ลงเกมส์ The Hunter 2012

มันจะถามคอนเฟริม์เรา ก็ Accept ไปครับ
ลงเกมส์ The Hunter 2012

ลงเสร็จแล้วพอเจอหน้านี้ให้เอา checkbox ตรง Activate the game ออกนะครับ
ลงเกมส์ The Hunter 2012

เราจะลงแครกมันให้ไปที่ My computer คลิกขวา Open ไฟล์ ที่เรา Mount
Install The Hunter 2012

ไปโฟลเดอร์ Crack เพื่อ copy ไฟล์ยาแก้ไอ
Install The Hunter 2012

ไปยัง โฟลเดอร์เกมส์ที่เราลงไว้ครับ
Install The Hunter 2012

copy ไฟล์ theHunter.exe ใน .iso ที่เรา Mount/Crack/ ครับ
Install The Hunter 2012

เอามาวางในโฟลเดอร์เกมส์ ตอบ yes ให้มันวางทับเลย
The Hunter 2012

เสร็จแล้วเข้าเกมส์ครับ 
The Hunter 2012

ได้เล่นแล้ว
The Hunter 2012

 เลือกปืนครับ
The Hunter 2012

ล่าสัตว์แล้ว
The Hunter 2012

ขับเคลื่อนโดย Blogger.