Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

ดาวน์โหลด Pool Hall Pro บน PC | เกมส์แทงพูล แทงสนุก มันส์ๆ

วันนี้ขอแหวกแนวหน่อยครับเอา  Pool Hall Pro มาฝากเอาไว้เล่นฝึกสมาธิ ผมว่าเกมส์พวกนี้มันเป็นเกมส์ที่เราไม่ต้องเล่นเร็ว  Pool Hall Pro จะช่วยให้เราได้พัก เป็นการเล่นเกมส์แต่ก็พักผ่อนได้ไปในตัว เวลาผมเล่นแล้วไม่รู้สึกเมื่อยตา ปวดตา เลยนะ  Pool Hall Pro มีโหมดการเล่นหลายแบบนะครับลองโหลดไปเล่นกันดู มีทั้งแบบ แทงสนุก (Snooker) แบบพูล (Pool) ให้เราเลือกครับ แล้วเกมส์ Pool Hall Pro เราสามารถกำหนดจำนวนลูกก็ได้ 8 10 12 ลูก ตามที่เราต้องการ ผมเคยเห็นเค้าเล่นเกมส์แบบนี้บน Iphone4 น่าสนุกดีอยู่นะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าใน Iphone หรือ Galaxy จะเป็นชื่อเกมส์อะไร เอาไว้เล่นเวลารอรถติด เพื่อนๆโหลดได้ที่ isohunt บิทนอกตัวแรงเจ้าเก่าเลยะนครับ

ขนาดไฟล์เพียงแค่ 849 MB เท่านั้นเอง
ส่วนสเปกเครื่องไม่ต้องเช็คครับ ผมว่าเครื่องคอเกมส์เล่นได้แน่นอน

Screen Short Pool Hall Pro
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
Pool Hall Pro บน PC
-->
น่าเล่นไหมละครับ
-->Pool Hall Pro

ขับเคลื่อนโดย Blogger.