Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกี่ยวกับร้านเน็ต

แจกโปรแกรมกู้ข้อมูล ใช้งานได้จริง ฟรี100% !

พอดีวันนี้ น้องทำข้อมูลใน SD Card หายตอนที่จะเอารูปจากกล้อง ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ทำไปท่าไหนก็ไม่รู้ ข้อมูลหายไป จาก SD Card น้องผมก็เลยถือ SD Card มาให้ผมช่วยกู้ข้อมูลในเครื่องให้ ผมเลยลองหาโปรแกรมกู้ข้อมูลที่ใช้งานได้จริง เจอเยอะครับแต่ใช้งานไม่ค่อยได้เพราะมันไม่ฟรี ผมก็เลยหาอีกไปเรื่อย หานานอยู่นะครัีบกว่าจะเจอ โปรแกรมที่สามารถกู้ข้อมูลได้ และเป็นตัวฟรี ผมก็เลยเอามาฝากเพื่อนๆ เพราะรู้ว่าโปรแกรมนี้ต้องจำเป็นแน่นอน โปรแกรมกู้ข้อมูลที่สามารถใช้งานได้ฟรี ก็คือ Data Recovery Wizard (DRW) ผมทดลองแล้วใช้งานได้ ฟรี 100% กู้ไฟล์ jpg doc xls ฯลฯ เยอะครับ ไฟล์วีดีโอ ก็กู้ได้ ไปโหลดใช้งานกันได้เลยนะครับ จำชื่อโปรแกรมไว้ให้ดี Data Recovery Wizard

Screen shot

ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี
ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรี


วิธีดาวน์โหลด ก็รอให้มันนับถอยหลังแล้วกด Skip นะครับ
ดาวน์โหลด Data Recovery Wizard
ขับเคลื่อนโดย Blogger.