Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

ดาวน์โหลด Age Of Empries 3 | ปกครองโลกด้วยอาณาจักรของคุณ

วันนี้ไปเจอเกมส์ที่ผมชอบมากอีเกมส์หนึ่ง นั่่นก็คือ Age Of Empries เป็นสไตล์วางแผนการรบ แต่เหนือชั้นกว่าตรงที่ มีการแบ่งเป็นยุคต่างๆ เช่น ยุคเริ่มต้นก็เริ่มจากใช้ดาบเป็นอาวุธ หลังจากเก็บแร่ทองคำ หิน ต่างๆ เราก็สามารถอัพเดตอาณาจักรของเราเป็นใช้ปืนไฟ และสามารถอัพไปอีกเป็นใช้ปืนกล อัพไปจนเป็นปืนเลเซอร์ จนมีระเบิดนิวเคลียร์เลยนะครั้บ สำหรับใครที่จะเล่นเกมส์นี้ต้องทำตัวให้ว่างหน่อยเพราะต้องใช้เวลานานมากๆๆ ถ้าเริ่มเล่นตั้งแต่ยุคแรกใช้ดาบเป็นอาวุธ แต่ Age Of Empries 3 นี่สามารถเลือกยุคได้ว่าเราจะเริ่มเล่นที่ยุคไหน เริ่มที่ยุคนิวเคลียร์เลยก็ได้ Age Of Empries 3 ที่ผมเอามาแจกเป็นของ บิทนอกนะครับ ผมโหลดดูแล้วใช้ได้ เร็วด้วยนะเออ
-->
ไปดู Screen Short ของ Age Of Empries 3
Age Of Empries 3
Age Of Empries 3
Age Of Empries 3
Age Of Empries 3
Age Of Empries 3
Age Of Empries 3

-->
ขับเคลื่อนโดย Blogger.