Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สงคราม

เกมส์ R.U.S.E 5.41 GB | มาวางแผนการรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 กันเถอะ!

เกมส์ R.U.S.E เป็นอีกหนึ่งเกมส์วางแผนการรบสุดมันส์ พัฒนาโดยบริษัท Ubisoft เกมส์นี้เราจะนำเราไปเป็นนายพลสั่งการพลทหารรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ว่าลักษณะของเกมส์นี้จะไม่เหมือนเกมส์วางแผนการรบ (RTS) เกมส์อื่นๆที่ตีกรอบลากเมาส์แล้วสั่งให้ทหาร หรือ ยูนิตไปโจมตีศัตรู เกมส์ R.U.S.E จะเปรียบให้เราเหมือนนายพลสั่งการบนหน้าโต๊ะ เหมือนในหนังจีนอะครับถ้าใครเคยดู เราสามารถสั่งให้หน่วนี้บุก หน่วยนี้ตั้งรับ มันก็จะทำตามที่เราสั่งแต่ไม่สามารถสั่งให้มันฆ่ายูนิตรายตัวได้ มันจะทำกาบุกหรือตั้งรับของมันเอง

กราฟฟิกของเกมส์ R.U.S.E นี้เราสามารถดูแบบเป็นตัวหมาก หรือดูเป็นแบบ 3D มันจะมี action เวลาโจมตีให้ดูด้วยครับ ในเกมส์ R.U.S.E เราจะมี RUSE เป็นทักษะพิเศษ เช่น การพรางตัว หรือการทำให้หน่วยของเราเคลื่อนไหวเร็วเป็น 2 เท่า การซุ่มโจมตีหน่วยของศัตรู การเพิ่มทหารปลอม ในเกมส์ R.U.S.E เราจะมีให้เลือก 4 ฝ่ายนะครับ คือ อเมริกา สหราชอาณาจักร โซเวียตรัสเซีย เยอรมัน แต่ละฝ่ายจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันนะครับ เช่น อังกฤษกองทัพอากาศโหด เยอรมันรถถังยานเกราะโหด สหรัฐรวยผลิตได้เร็ว รัสเซียโซเวียตกองทัพใหญ่ ในแต่ละด่านแต่ละ map ก็มีทรัพยากรจำกัด เป็นอีกหนึ่งเกมส์วางแผนการรบที่ไม่ควรพลาดนะครับ

ไปชมภาพตัวอย่างเกมส์ RUSE กัน
R.U.S.E
R.U.S.E
R.U.S.E
R.U.S.E
R.U.S.E
เกมส์นี้มีทั้ง กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศครับ สนุกดีเหมือนกันนะครับทำให้เราเป็นนายพล ต้องใช้สมองมากขึ้น
ขนาดไฟล์ 5.41 GB
ขับเคลื่อนโดย Blogger.