Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
ดาวน์โหลดเกมส์

ดาวน์โหดลเกมส์ From Dust 1.43 GB | เมื่อเราเป็นผู้สร้างโลก

From Dust
เกมส์ From Dust นี้จะทำให้เราได้เป็นพระเจ้าผู้สร้างโลกครับสนุกดีเหมือนกัน โดยเราจะเป็นผู้มีพลังวิเศษที่คอยช่วยเหลือเผ่าพันธ์ที่รอดตายจากภัยธรรมชาติครั้งร้ายแรงครับ เราต้องเคลื่อนย้ายแผ่นดิน แผ่นน้ำ สร้างเส้นทางต่างๆ

เกมส์ From Dust จะเป็นฉาก เป็นด่านๆ ไปนะครับไม่ใช่ว่าเราต้องสร้างอยู่แต่ทีเดียวเลยมันจะเหมือนกับว่าให้เราทำภาระกิจเป็นด่านๆ ให้เสร็จไปครับ เกมส์ From Dust นี้จะเหมือนกับเกมส์ B&W : Black and White ซึ่งผมเกิดไม่ทันแฮะไม่น่าเชื่อเลยแสดงว่าอายุยังน้อยอยู่ 555 หากใครติดใจเกมส์ B&W แล้วไม่ควรพลาดที่จะโหลดเกมส์นี้ครับ

ตัวอย่างเกมส์ From Dust
From Dust
From Dust
From Dust
From Dust
งงนิดหน่อยตรงที่พระเจ้าไม่มีเสื้อผ้าใส่ 55
ขนาดไฟล์ 1.43 GB ครับ

Download PC From Dust เกมส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.