Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์ฮิต

แจกเกมส์ Need for speed world | เล่นออนไลน์อย่างมันส์

วันนี้ผมจะพาเล่น need for speed worl online กันนะครับ ผมลองเล่นแล้วภาพก็สวยด้วย ไม่กระตุกด้วยนะ เหมือน need for speed offline เกือบทุกอย่างเลย ดีที่เราได้แชท ได้คุยกันด้วย คนไทยก็เล่นเยอะอยู่นะครับเท่าที่ผมเห็น แต่ก็มีฝรั่งอยู่เยอะพอสมควร วิธีดาวโหลดน์ need for speed world ขั้นแรกให้เราไปที่เว็บไซต์หลักของมันก่อนเพื่อไปลงทะเบียน
-->
http://world.needforspeed.com/intro
Need for speed  world










เข้ามาแล้วให้คลิก PLAY NOW FOR FREE




Need for speed  world










หลังจากนั้นกรอก email address ของเราลงไปเพื่อลงทะเบียนครับ



Need for speed  world
สร้าง accout

หลังจากนั้นมันจะให้กรอกพาสเวิร์ด เราก็กรอกไปซะ จำให้ได้ด้วยนะครับ
กรอกวันเดือนปีเกิด เลือกประเทศ และภาษา แล้วอย่าลืมคลิก checkbox ที่ Ihave read and accept ด้วยนะครับ เมื่อกรอกครับแล้วกด CREAT ACCOUNT เพื่อสมัครสมาชิกครับ

















Need for speed  world


















เมื่อสร้าง account เสร็จก็สามารถโหลดเกมส์ได้เลยครับ คลิกที่ DOWNLOAD THE GAME


Need for speed  world












เมื่อคลิกโหลดแล้วหาที่ save file ไว้นะครับมันจะได้ไฟล์ .exe ซึ่่งเป็นไฟล์เอาไว้ ดาวน์โหลดแบบ stream ยังไม่ใช่ไฟล์เกมส์นะครับ ให้เราดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ที่เราโหลดมาเมื่อกี้



Need for speed  world














ดับเบิ้ลคลิก -> run -> next-> เลือก path เก็บเกมส์ -> install แล้วมันก็จะทำการ download need for speed world ให้เองครับ รอสักครู่
-->
เมื่อเสร็จแล้วเราก็ทำการเล่นได้เลยครับ ฟรี ฟรี ฟรี ง่ายๆ อย่าลืมบอกเพื่อนๆ มาช่วยกันแจมใน need for speed world นะครับ ตอนนี้เปิดฟรีตลอด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.