Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
วิธีลงเกมส์

วิธีดาวน์โหลดและลงเกมส์ Dirt 3 [บน windows 7 or vista เท่านั้น]

วันนี้จะมาทำวิธีลงเกมส์ Dirt 3 ให้ดูนะครับ แต่ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่าสามารถเล่นได้บน Window 7 หรือ Windows Vista เท่านั้นนะครับ เพราะผมลองลงเล่นบน XP แล้วมันไม่ได้ ตัวเกมส์เป็นไฟล์บิทดาวน์โหลดที่นี่ครับ คนปล่อยเยอะพอสมควร

มาดูวิธีติดตั้งเกมส์ Dirt 3 กันเลยครับ
 
 1. พอดาวน์โหลดเกมส์ dirt 3 มาจะได้ไฟล์ .iso ให้ทำการ mount ไฟล์ซะ

ต่อไปเลือกภาษาแล้วคลิก Accept

ต่อไปผมเลือกคลิก Quick INstall

ไม่ต้องอ่านกด Accept เลย

ใส่ 1 ทั้งหมดหรือ X ทั้งหมดก็ได้ ผมใส่ 1 ทั้งหมดครับ

มันจะลงเกมส์ Dirt 3 ให้เรา ซึ่งใช้เวลานานอยู่

 ลงเกมส์ Dirt3 เสร็จแล้วต่อไปลง Crack

copy ไฟล์ในไดร์ที่เรา mount แล้วไปที่โฟลเดอร์ Skidrow copy ไฟล์ทั้หมด

แล้วมาวางในโฟลเดอร์เกมส์ มันจะถามว่าให้ทับกันหรือไม่ให้เราตอบ Yes เลยครับ

เกมส์นี้ต้องลงบน Windows7 หรือ Vista  นะครับผมลงบน XP แล้วเล่นไม่ได้แฮะ ใครพอรู้บ้างว่าทำไมเล่นบน Xp ไม่ได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.